Các cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam nói về tấm vé World Cup của đàn em

24/10/2016 20:49 GMT+7

‘Họ đã giúp chúng tôi thực hiện được giấc mơ World Cup, tiếc nuối lớn của chúng tôi. Việc những đàn em làm được chiến tích đó sẽ giúp chúng tôi bớt ‘áy náy’ đi rất nhiều’, tiền vệ Đông Triều dí dỏm.

 
[VIDEO] U.19 VIỆT NAM 1-0 U.19 BAHRAIN
Sau chiến tích của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, đồng loạt các cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam phiên bản 2014 đã có những chia sẻ, chúc mừng nồng nhiệt.
Nhanh và sớm nhất là những cầu thủ HAGL, nòng cốt của phiên bản U.19 Việt Nam 2014 từng làm điên đảo người hâm mộ và dấy lên cơn sốt tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.
Lứa U.19 Việt Nam đã đem đến cho người hâm mộ thứ cảm xúc cực kỳ đặc biệt. Nhưng họ đã không thể vượt qua được thử thách cuối cùng tại Myanmar và ngậm ngùi chia tay với giấc mơ World Cup U.20.

tin liên quan

HLV Hoàng Anh Tuấn và U.19 Việt Nam xúc động cảm ơn người hâm mộ
Tập thể U.19 Việt Nam không ngớt hô vang: “Cảm ơn người hâm mộ!”. HLV Hoàng Anh Tuấn đã lạc giọng chỉ đã chỉ đạo liên tục 90 phút ngoài sân cỏ, trong phòng thay đồ vị tướng người Khánh Hòa vẫn tiếp tục lãnh xướng học trò dành lời tri ân cho khán giả Việt Nam. 
Tối ngày 23.10, Đông Triều và đám bạn cùng lứa như Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn, Văn Trường đã cùng tụ lại theo dõi U.19 Việt Nam thi đấu trước chủ nhà Bahrain.
Đó là thời điểm họ vừa bị chủ nhà U.21 T.Quảng Ninh cầm hòa không bàn thắng ở trận mở màn giải U.21 Báo Thanh Niên tại Cẩm Phả.
Hồng Duy lần đầu chúc mừng 'tử tế' 2 đàn em Thanh Hậu, Hoàng Nam Facebook nhân vật
Triều cho biết: “Đá xong trận, lại thêm thất vọng của bản thân nên chúng tôi ai cũng mệt. Nhưng khi bật truyền hình xem trận đấu của U.19 Việt Nam thì ai cũng hết mệt.
Khi Trần Thành ghi bàn, chúng tôi nhảy cẫng lên như con nít. Cảm giác thật tuyệt vời. Giấc mơ của bao người Việt Nam đã thành hiện thực. Việt Nam đã có mặt tại World Cup. Thật tuyệt vời. Rất cám ơn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn!”.
Cũng cùng cảm xúc, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có lời chúc: “Chúc mừng U.19. Viết tiếp trang mới của lịch sử bóng đá Việt Nam. Tuyệt vời các bạn !!!”.
Lời chúc mừng này lập tức nhận được sự yêu thích của người hâm mộ, lên đến gần một ngàn "like".
Đông Triều hạnh phúc với chiến tích của U.19 Việt Nam 2016 Facebook nhân vật
Đó là lời chúc đơn giản nhưng rất nhiều ý nghĩa bởi theo nhận định của một số bạn bè hay theo dõi thì đây mới là lần đầu tiên chàng trai rất vui tính này có lời chúc một cách... “tử tế” đến 2 đàn em Lương Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu đang chinh chiến tại Bahrain.
Thanh Hậu, Hoàng Nam có thể xem như là sự tiếp nối của giấc mơ của lứa HAGL và những chàng trai xuất sắc khác như Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Long, Duy Mạnh…
Và cũng là thắp lên giấc mơ lớn hơn cho những thế hệ sau.
Có thể nhắc đến Bùi Tiến Dũng, trung vệ xuất sắc của U.19 Việt Nam phiên bản 2014 và đang là đàn anh của rất nhiều gương mặt đang khoác áo U.19 Việt Nam phiên bản 2016 này, nổi bật nhất là đội trưởng Trọng Đại.
Người hùng Trần Thành ghi bàn đưa U.19 Việt Nam có mặt tại World Cup U.20 2017 AFC
Dũng rất hạnh phúc: “Cá nhân tôi rất hạnh phúc. Các em đã làm được những điều phi thường. Tôi rất thích các U.19 Việt Nam tỉnh táo, bản lĩnh trong phòng ngự và sắc sảo, tự tin trong phản công.
Vài ngày trước, tôi có đăng một bức ảnh chụp lại băng rôn ghi dòng chữ “cơn lốc đỏ” đã trở lại. Tôi hy vọng rằng bản thân mình, các đồng đội và những đàn em đang khoác áo U.19 Việt Nam và sau này nữa sẽ cùng chung sức để đưa tên tuổi của bóng đá quân đội trở lại với đỉnh cao!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.