Các đội U.19 chuẩn bị cho VCK quốc gia

21/02/2018 17:13 GMT+7

Chỉ hơn một tuần sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, vòng chung kết giải bóng đá U.19 quốc gia sẽ khai mạc vào ngày 6.3 tới tại sân Tự Do (Huế).

HLV Vũ Hồng Việt của đội đương kim vô địch Hà Nội cho biết đội của ông gần như không có tết, chỉ về vui với gia đình vài ngày xong tập trung ngay vì nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch lần này sẽ không dễ dàng khi các đối thủ đều đang có sự tăng cường mạnh.
Còn HLV Đặng Phương Nam của đội Viettel nói: “Lâu lắm rồi Viettel chưa được hưởng vinh quang giành cúp U.19 nên lần này toàn đội đang rất khao khát tiến đến trận cuối cùng”. Tương tự, Sông Lam Nghệ An năm rồi vuột cơ hội vào bán kết khi không thắng được PVF ở trận cuối trên sân H.Tây Sơn (Bình Định) lần này quyết tâm có mặt ở trận chung kết.

tin liên quan

Cổ vũ cho U.23 Việt Nam, vòng loại U.19 quốc gia đổi ngày
Ban tổ chức đã quyết định dời lượt trận thứ 8 vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia vào ngày 27.1 sẽ đá sớm hơn 1 ngày để các cầu thủ U.19 có thể xem và cổ vũ cho tuyển U.23 Việt Nam chơi trận chung kết châu Á.
Trong khi đó, với đội hình 2 năm trước từng vô địch giải U.17, Đồng Tháp được đánh giá cao, nhất là có sự bổ sung đáng kể của vài cầu thủ cũ của PVF như Võ Thanh Hậu và Phạm Ngô Tấn Tài nên cũng đầy khí thế. 2 đội TP.HCM và Đồng Nai sẽ là ẩn số, nhưng qua cách chơi ở vòng bảng có thể sẽ gây khó khăn cho các đội mạnh nhưng để đi xa thì không dễ dàng. Riêng chủ nhà Thừa Thiên-Huế đã ráo riết chuẩn bị dài hơi với kỳ vọng sẽ gây bất ngờ.
Đáng kể hơn hết và là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch là Hoàng Anh Gia Lai khi đội hình còn đầy đủ lứa khóa 3 dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen từng thi đấu rất hay tại giải U.19 quốc tế năm rồi ở Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.