Cầm hòa HAGL 1-1 tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia

15/05/2018 21:03 GMT+7

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL, nhưng ngay khi vừa được tung vào sân Thành Chung đã san bằng tỷ số 1-1 cho Hà Nội FC. Kết thúc trận tứ kết Cúp quốc gia 2018 lượt về, Hà Nội FC đã giành quyền vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 2-2 tại Pleiku).

Tường thuật trực tiếp
Lượt về CQG
CLB Hà Nội sẽ “mất” HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo khi Ban Kỷ luật VFF đã phạt ông 10 triệu đồng và đình chỉ 4 trận bao gồm tứ kết lượt về Cúp quốc gia và 3 trận tại V-League 2018. Ở trận lượt đi ngày 11.5, ông Nghiêm đã có hành vi thiếu văn hóa, xúc phạm danh dự trọng tài (TT) Ngô Duy Lân, để lại hình ảnh phản cảm trên sân Pleiku. Cầu thủ Phạm Thành Lương bị phạt 10 triệu đồng và treo giò 3 trận vì đã mắng chửi TT.
Phó giám đốc phụ trách truyền thông CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn và cầu thủ Nguyễn Đại Đồng cùng bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do có hành vi khiêu khích khán giả, cầu thủ ngoại Moses Oloya bị cảnh cáo vì đã gây hấn với cầu thủ Văn Hạnh (HAGL).
Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch đội bóng, nói: “Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước về những sự cố xảy ra tại sân Pleiku. Ban lãnh đạo, ban huấn luyện đã họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc đối với các thành viên liên quan. CLB đã được kiện toàn lại về mọi mặt, chuẩn bị tinh thần tốt nhất để cùng các cầu thủ HAGL cống hiến một trận cầu mãn nhãn, giàu chất lượng. Đội Hà Nội xác định đây là cách bù đắp tốt nhất để lấy lại niềm tin nơi khán giả”. Được biết BTC sân Hàng Đẫy cũng đã huy động tối đa lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn cho 2 đội bóng, trọng tài và khán giả trong trận cầu “nảy lửa” này.
Còn Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau trả lời trước trận đấu: “Trận lượt đi quá hấp dẫn, rất kịch tính. HAGL đang bất lợi vì đã hòa 2-2 nên buộc phải thắng hoặc hòa nhiều hơn 2 bàn mới đi tiếp. Trình độ Hà Nội hơn hẳn HAGL. Họ thực sự là đội bóng có đẳng cấp, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. HAGL sẽ cẩn trọng từng đường bóng để tránh va vấp dẫn đến vỡ trận như trận thua đậm ở V-League và khai thác tốt thời cơ để ghi bàn”.
Được biết, VFF đã chỉ định trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết (TP.HCM) cầm còi trận đấu “nóng” nhất lượt về này. Ông Triết là người từng cầm còi trận tứ kết lượt đi giữa Sanna Khánh Hòa BVN với Becamex Bình Dương và trước đó là trận siêu cúp trên sân Hàng Đẫy giữa Quảng Nam và SLNA. Trong mùa giải này, ông Triết chưa cầm còi trận nào có 2 đội Hà Nội và HAGL thi đấu.
Lịch thi đấu tứ kết lượt về Cúp quốc gia: Becamex Bình Dương (BD) gặp Sanna Khánh Hòa BVN (17 giờ, TT tin tức HD, lượt đi BD thắng 1-0); Bình Phước gặp FLC Thanh Hóa (TH, 16 giờ 30, TTTV, TTTV HD, lượt đi TH thắng 2-0); SLNA gặp SHB Đà Nẵng (17 giờ, BĐTV, BĐTV HD, lượt đi SLNA thắng 3-1), Hà Nội - HAGL (19 giờ, BĐTV, lượt đi hòa 2-2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.