Cần Thơ rộn ràng không khí giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

09/12/2017 19:53 GMT+7

Cờ, phướn, băng rôn tràn ngập cùng sự xuất hiện của đội tuyển chọn U.21 Việt Nam, U.19 Việt Nam hôm nay tại Thành phố Cần Thơ khiến không khí giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên nóng lên.

Chưa đầy 3 ngày nữa, giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ khởi tranh tại sân vận động Cần Thơ với sự góp mặt của 5 đội: U.21 Yokohama (Nhật Bản), U.21 Thái Lan, U.21 Myanmar, U.21 tuyển chọn Việt Nam, U.19 Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức trong cả năm qua.

Thành phố Cần Thơ tràn ngập không khí giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Quỳnh Anh

Những tuyến đường tại TP.Cần Thơ như Trần Văn Khéo, 30 tháng 4, 3 tháng 2, Hùng Vương, Lê Lợi… tràn ngập không khí giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên với cờ, phướn về giải. Khu vực sân vận động Cần Thơ nóng hơn cả với băng rôn, lịch thi đấu gắn xung quanh sân.

Bên trong sân Ban tổ chức địa phương đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối như vệ sinh khán đài, chăm sóc mặt sân, bố trí các phòng chức năng… nhằm đảm bảo tiêu chuẩn giải quốc tế. Công tác an ninh, in ấn, phát hành vé cũng đã được triển khai đồng bộ.

Đội tuyển chọn U.21 Việt Nam có nhiều gương mặt tài năng như Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu của HAGL Hồng Vân

Chiều nay, đội tuyển chọn U.21 Việt Nam tập hợp nhiều cầu thủ tài năng của HAGL, Viettel, Becamex Bình Dương, SLNA cùng một số cầu thủ tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại Cần Thơ. Các tài năng trẻ bóng đá Việt Nam được chào đón ân cần tại khách sạn Vạn Phát 1 nơi đội trú ngụ trong thời gian thi đấu.

Đội tuyển chọn U.21 Việt Nam cùng tuyển U.19 đã có mặt tại Cần Thơ chiều nay Hồng Vân

Di chuyển với quãng đường khá dài từ Bình Dương đến Cần Thơ nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam luôn nở nụ cười thân thiện. HLV Trịnh Duy Quang (tuyển chọn U.21 Việt Nam) và Trần Minh Chiến (U.19 Việt Nam) cho các cầu thủ tập nhẹ ở khách sạn rồi nghỉ ngơi và sẽ bắt đầu đến sân Cần Thơ tập luyện vào ngày mai.

Vé U.21  quốc tế Báo Thanh Niên được bán từ ngày 11.12
Sau khi Báo Thanh Niên đưa tin giá vé giải U.21 quốc tế lần này rất mềm chỉ có 60.000 đồng cho khán đài A, 40.000 đồng cho khán đài B và 20.000 đồng cho khán đài C là mức giá rất vừa với túi tiền của người hâm mộ vốn rất cuồng nhiệt tại Tây Đô, rất nhiều bạn đọc đã gọi điện về tòa soạn hỏi mua vé xem các trận U 21 Việt Nam và U.19 Việt Nam gặp Thái Lan, Myanmar và Yokohama (Nhật Bản).
Ban tổ chức bắt đầu hoàn tất việc in ấn, phát hành vé phục vụ người hâm mộ Quỳnh Anh
Được biết vé bóng đá Giải U.21 quốc tế của 3 ngày thi đấu đầu 12, 14, 16.12 đã được Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Công ty cổ phần bóng đá Cần Thơ phân phối về các quận huyện, trung tâm TDTT của TP Cần Thơ và bán rộng rãi cho người hâm mộ từ ngày 11.12 trước sân vận động Cần Thơ. Bộ phận an ninh của BTC sân sẽ huy động để đảm bảo an ninh và an toàn cho người mua vé và ngăn ngừa nạn vé chợ đen như từng xảy ra năm 2014.
Ngoài ra để tránh hiện tượng vé giả như từng xuất hiện năm 2014, vé bóng đá U.21 sẽ được dán tem chống giả mạo và sẽ được lực lượng soát vé kiểm tra thật kỹ. BTC địa phương cũng đã thông báo trên loa và xe lưu động đề nghị khán giả mua vé tại sân hoặc tại các điểm phân phối, tuyệt đối không mua lại bên ngoài để phòng vé giả.
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.