Chia tay Incheon United, Xuân Trường tái ngộ thầy cũ ở CLB Gangwon

22/12/2016 08:14 GMT+7

Một tin khá bất ngờ lúc Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 đang diễn ra khi tiền vệ Xuân Trường thanh lý hợp đồng với CLB Incheon United để chuyển sang khoác áo CLB Gangwon do HLV Choi Yun Kyum dẫn dắt.

Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Xuân Trường đã hoàn tất thanh lý hợp đồng với CLB Incheon United để chuyển sang thi đấu cho CLB mới ở K-League Classic đó là CLB Gangwon. Sở dĩ chúng tôi muốn Xuân Trường đến với CLB mới vì ở Gangwon, Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, điều này để giúp Trường có phong độ tốt nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017”.

CLB Gangwon vừa giành quyền thăng hạng K-League Classic mùa giải 2017 nên cần tăng cường lực lượng để có thể trụ hạng thành công. Sở dĩ, Gangwon muốn có Xuân Trường bởi CLB này do HLV Choi Yun Kyum dẫn dắt.

HLV Choi Yun Kyum (áo sậm) khi còn dẫn dắt HAGL Khả Hòa

Ông Choi Yun Kyum nguyên là HLV trưởng HAGL từ 2011 đến 2014 nên rất hiểu tài năng của Xuân Trường. Chính vì thế, sau khi đưa Gangwon thăng hạn, với mối quan hệ tốt đẹp của mình với HAGL, ông Choi Yun Kyum đã thương thảo với bầu Đức để có được Xuân Trường.

11 giờ trưa hôm nay, bầu Đức sẽ có cuộc làm việc chính thức với Gangwon để ký hợp đồng chuyển nhượng Xuân Trường cho CLB này.

Ngoài ra, tiền vệ Đức Lương cũng sẽ nhận được xác nhận ký hợp đồng với CLB Ansan Mugunghwa vào trưa hôm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.