CLB Long An mời 'công thần' Minh Phương về nắm ghế HLV trưởng

23/02/2017 20:27 GMT+7

Lãnh đạo CLB Bình Phước đã xác nhận HLV Nguyễn Minh Phương sẽ chia tay đội bóng này để về dẫn dắt CLB Long An.

Dự kiến vào ngày 24.2, HLV Minh Phương sẽ ký hợp đồng với đội bóng cũ Long An. Minh Phương đang là giám đốc kỹ thuật của Bình Phước (đang thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia).
Vụ bê bối trên sân Thống Nhất khiến Long An đang thiếu tướng trầm trọng. Họ đã phải thay chủ tịch CLB trong khi HLV trưởng Ngô Quang Sang bị cấm hành nghề 3 năm và giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San xin từ chức.
Tân chủ tịch Nguyễn Môn ngày 22.2 cho biết, ghế HLV trưởng Long An tạm để trống. Trong lúc chờ thuyền trưởng mới, khả năng trợ lý Phan Văn Giàu tạm chỉ đạo trong cabin kỹ thuật trong chức danh HLV phó đã được đặt ra.
Lời mời Minh Phương trở lại đã được đặt ra và được CLB Bình Phước đồng ý. Nếu không có thay đổi phút chót, cựu đội trưởng và là công thần một thuở của bóng đá Long An sẽ trở lại để vực dậy đội bóng cũ.
Minh Phương khoác áo Long An (xưa là Đồng Tâm Long An) từ năm 2002 đến năm 2010, giai đoạn đội bóng miền Tây đã đi vào chu kỳ thoái trào.
Cựu đội trưởng của tuyển Việt Nam là một trong những công thần hàng đầu cho giai đoạn hoàng kim của Long An, bên cạnh người đồng đội Tài Em đang là đội trưởng đội bóng hay anh em nhà Carlos, tiền đạo Việt Thắng…
Nếu hoàn tất hợp đồng với Long An trong ngày 24.2, Minh Phương sẽ lập tức bước vào thử thách đầu tiên khi tiếp HAGL đang có 2 chiến thắng liên tiếp vào lúc 17 giờ 30 ngày 25.2, tại Tân An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.