CLB TP.HCM đề cử ông Nguyễn Hoài Nam vào vị trí Phó chủ tịch VFF

08/05/2018 20:29 GMT+7

Tổng giám đốc (TGĐ) tập đoàn Berjaya Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Nam đã được CLB TP.HCM đề cử làm ứng viên cho vị trí Phó chủ tịch (PCT) phụ trách tài chính, tài trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau sự rút lui của ông Trần Anh Tú, cuộc đua vào vị trí PCT tài chính, tài trợ VFF trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của một ứng viên mới là ông Nguyễn Hoài Nam, TGĐ tập đoàn Berjaya Việt Nam.
Trước đó, chỉ có vỏn vẹn 2 ứng viên cho vị trí này. Người đầu tiên là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm TGĐ công ty cổ phần Ca Cao Việt Nam. Kế là ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần thể thao Động Lực và Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam).
Sự xuất hiện của ông Nam cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính hứa hẹn sẽ là bước ngoặt cho cuộc đua rất được chú ý này.
Được biết, CLB TP.HCM là đơn vị đề cử cho doanh nhân 48 tuổi này. Đề cử này được thông báo ngày hôm nay, 2 ngày trước hạn chót đăng ký.
Mới đây, ông Nguyễn Hoài Nam cũng đã chấp nhận lời đề cử từ CLB TP.HCM. "Tôi đã suy nghĩ mấy đêm rồi. Vì đã làm thì phải có trách nhiệm", ông Nam chia sẻ. Ngày 9.5, ông Hoài Nam sẽ nộp hồ sơ lên VFF để chính thức tranh cử. 
Ít được biết đến ở làng bóng Việt Nam, nhưng theo thông tin ban đầu Thanh Niên tìm hiểu thì ông Nam rất có kinh nghiệm bóng đá.
Tập đoàn Berjaya đang gián tiếp sở hữu CLB Cardiff vừa thăng hạng Premier League. Cá nhân ông Nam đang là thành viên HĐQT 2 CLB KV Kortrijik (top 5 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (top 3 giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.