CLB TP.HCM mua chân sút hàng đầu ở Thai-League

25/05/2018 19:24 GMT+7

Chân sút Renan Marques từng ghi đến 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi tại Thai-League 2017 sẽ cập bến CLB TP.HCM với kỳ vọng làm khởi sắc hàng công bế tắc.

Nhiệm vụ đầu tiên của chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng là giải bằng được cơn khát bàn thắng, khi chỉ mới 7 lần nổ súng sau 8 vòng, chỉ hơn mỗi Nam Định ở V-League.
Giai đoạn 1 các cầu thủ CLB TP.HCM thực sự gọi là cày ải khi chân chuyền Phi Sơn chấn thương trong khi chân sút Gustavo chữa chấn thương nhiều hơn là ra sân đá bóng.
Điều này khiến hàng công ngỡ là mạnh nhất hóa ra lại là tuyến yếu nhất của CLB TP.HCM, khiến các cầu thủ phía dưới phải nai lưng ra gấp bộ mới tìm kiếm được một bàn thắng.

tin liên quan

HLV Hữu Thắng gánh nhiệm vụ 'giải cứu' CLB TP.HCM
Những động thái tích cực từ phía lãnh đạo CLB TP.HCM đã tạm xóa đi bầu không khí u ám đang bao trùm lấy đội bóng từ mấy ngày nay. Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã được mời về giữ chức chủ tịch với mục đích giúp CLB vượt qua khủng hoảng.
Sang giai đoạn 2, CLB TP.HCM quyết mạnh tay tăng cường hỏa lực, khi sử dụng hết 2 suất ngoại binh cho hàng công. Cái tên đầu tiên sẽ cập bến là chân sút Renan Marques.
Đầu mùa giải này, cầu thủ người Brazil đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng Air Force Central và có 3 bàn sau 12 trận. Kinh nghiệm và đẳng cấp là điều không phải bàn cãi ở anh. Duy nhất điểm lo lắng là thể lực bởi Renan đã 35 tuổi (cao 1m83).
Đó là lý do CLB TP.HCM chỉ ký hợp đồng 6 tháng. Sau khi xem xét hiệu quả mới quyết định có gia hạn hay không. Chỉ còn chơi tại V-League, mật độ 1 tuần 1 trận được kỳ vọng sẽ không quá sức với cầu thủ từng chơi cho Jeju United tại K-League 1 và nhiều năm tỏa sáng tại Thai-League.
Tiền vệ Paulo có khả năng sẽ chia tay CLB TP.HCM trong giai đoạn 2 Khả Hòa
Renan Marques sẽ cập bến TP.HCM vào tuần tới. Sắp tới, đội sẽ tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp khác để hình thành cặp song sát ngoại đáng gờm trên hàng công.
Với việc Phi Sơn sắp trở lại, CLB TP.HCM khi đó sẽ vơi rất nhiều nỗ lo về hàng công, vốn chỉ mới có 7 bàn thắng sau 8 vòng, chỉ hơn mỗi đội chót bảng Nam Định.
Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cho biết ông cũng đang nhắm đến một số gương mặt nội binh để làm dày đội hình cho CLB TP.HCM trong giai đoạn 2.
Vì cơn bão chấn thương và thẻ phạt, vào lúc này CLB TP.HCM chỉ còn đúng 13 cái tên để sử dụng cho trận đấu với T.Quảng Ninh vào chiều 25.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.