CLB Viettel treo thưởng món quà trị giá hơn 21 triệu đồng cho khán giả may mắn

29/04/2016 09:28 GMT+7

Khán giả đến sân Hàng Đẫy vào chiều 29.4 sẽ chứng kiến trận đấu sớm vòng 4 hạng Nhất quốc gia 2016 giữa CLB Viettel gặp Nam Định (17 giờ) và có cơ hội nhận quà ‘khủng’.

Khán giả đến sân Hàng Đẫy vào chiều 29.4 sẽ chứng kiến trận đấu sớm vòng 4 hạng Nhất quốc gia 2016 giữa CLB Viettel gặp Nam Định (17 giờ) và có cơ hội nhận quà ‘khủng’.

CLB Viettel - Ảnh: Minh Tú
Hiện tại, Viettel đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 1 trận thắng, hai trận hòa. Hơn đội chủ nhà 4 điểm, CLB Nam Định xây chắc ngôi đầu sau 3 trận toàn thắng. Vì vậy, đây là cuộc đối đầu rất hấp dẫn cũng như cơ hội để cả 2 đội thể hiện đẳng cấp của mình.
Trong quá khứ, ở thời kỳ đỉnh cao của mình, cả 2 đội đều là những thế lực lớn của làng bóng đá nội. Thế nhưng thật đáng buồn khi theo dòng thời gian, cả 2 đội bóng giàu thành tích nhất nhì miền Bắc cùng đi xuống bởi sự khó khăn trong cơ chế hoạt động, rồi dần mất tích khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam.
Hơn nửa thập kỷ qua, cả Viettel (tên gọi thời hiện đại của CLB lẫy lừng một thuở là Thể Công) lẫn Nam Định đều vắng bóng ở các giải đấu chuyên nghiệp. 2 đội bóng thường xuyên giáp mặt tại giải hạng Nhì với mục tiêu rõ ràng là đánh bại đối thủ trực tiếp trong việc tìm kiếm tấm vé lên chơi tại giải hạng Nhất. Đội bóng thành Nam đã đi trước đối thủ 1 bước trong hành trình tìm lại ánh hào quang xưa bằng việc thăng hạng khi mùa giải 2014 kết thúc.
Viettel đang tìm kiếm tấm vé lên chơi tại giải V-League mùa tới - Ảnh: Minh Tú
Mùa giải năm nay, mối duyên nợ giữa 2 đội bóng lại tiếp tục được nối dài thêm, khi họ gặp nhau ở giải hạng Nhất. Càng ý nghĩa hơn nữa, khi cả 2 đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Với bề dày thành tích trong lịch sử, cùng sự ganh đua trên đường trở lại với sân chơi V-League, cuộc đối đầu đầy duyên nợ này sẽ đong đầy cảm xúc đối với cổ động viên cả 2 đội.
Không những vậy, đội chủ nhà Viettel còn chơi trội bằng cách treo thưởng khủng với những khán giả tới sân theo dõi trận đấu. Theo đó, ngoài phần bốc thăm trúng thưởng từ ban tổ chức giải, khán giả còn có cơ hội nhận quà tặng là 1 chiếc sim điện thoại số đẹp có giá lên tới 21,6 triệu đồng từ tập đoàn Viettel.
Ngoài trận đấu sớm này, những trận đấu của vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2016 gồm: XM Fico Tây Ninh gặp Bình Phước, Đắk Lắk gặp Cà Mau hay Huế gặp Phú Yên và Đồng Nai gặp TP HCM cũng rất đáng chú ý khi điểm số của các đội lúc này chênh lệch rất ít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.