Có Xuân Trường, Gangwon FC mạnh dạn chinh phục AFC Champions League

09/01/2017 20:29 GMT+7

Trong khi Lương Xuân Trường khẳng định anh đủ sức chinh phục K-League Classic, thì Gangwon FC tuyên bố sẽ tấn công vào mặt trận AFC Champions League.

Theo ghi nhận của những người có mặt, phòng họp báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã chật cứng người đến từ các đơn vị truyền thông của Hàn Quốc và Việt Nam. Thậm chí, nhiều người do không có đủ ghế đã phải ngồi trên mặt sàn.
Trong phần giới thiệu của mình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí đã tự hào ví von: “Xuân Trường cũng là 1 cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam như Park Ji sung, và Son Heong Min. Tôi mong Xuân Trường thể hiện khả năng của mình ở K-League Classic, giải đấu hấp dẫn nhất châu Á”.
Ngồi bên cạnh, Giám đốc điều hành Gangwon FC Jo Tae Ryong tin tưởng: “Xuân Trường sở hữu tầm nhìn rộng và khả năng chuyền bóng rất tốt. Cậu ấy có những phẩm chất tài năng bẩm sinh. Xuân Trường vẫn còn rất trẻ và bây giờ là lúc anh có cơ hội để thể hiện khả năng của mình”.
Về phần mình, HLV Gangwon FC Choi Jun Kyum khẳng định sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường có cơ hội ra sân nhiều hơn.
Trước những kỳ vọng về mình, cựu cầu thủ HAGL cho biết anh rất hạnh phúc khi được chơi tại K-League Classic, giải đấu tốt nhất trong châu Á.
Xuân Trường nhận được rất nhiều kỳ vọng Nhân vật cung cấp
Trường chia sẻ: “Tôi phải đạt thành quả tốt để các cầu thủ trẻ Việt Nam có thể bước chân vào giải đấu hấp dẫn bậc nhất châu Á này. Và tôi muốn giúp đỡ bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Đó là lý do tôi phải đạt kết quả tốt tại Gangwon FC”.
Mùa bóng 2017 này, cả Xuân Trường lẫn Gangwon FC đều có những mục tiêu lớn lao. Tiền vệ trẻ xuất thân từ HAGL sẽ có động lực để khẳng định mình đủ sức chinh phục K-League Classic. Trong khi đó, Gangwon FC sẽ bắt đầu tấn công vào mặt trận AFC Champions League.
Sau lễ họp báo, Xuân Trường sẽ tập trung cùng CLB Gangwon FC tại trại tập huấn ở Ulsan để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.