Công Phượng 2 lần sút tung lưới Thái Lan, U.23 Việt Nam đoạt hạng 3 M-150 Cup

15/12/2017 17:57 GMT+7

Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp trong trận tranh hạng 3 M-150 Cup, để qua đó giúp U.23 Việt Nam giành thắng lợi 2-1 trước chủ nhà Thái Lan.

[VIDEO] U.23 VIỆT NAM THẮNG THÁI LAN 
Tường thuật trực tiếp
Hạng 3 M-150
TRỰC TIẾP
[VIDEO] HLV PARK: "ĐÁ VỚI THÁI CHỈ LÀ MỘT BÀI KIỂM TRA"

Tại buổi họp báo khai mạc giải, Xuân Trường từng hy vọng U.23 VN sẽ gặp chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết. Thế nhưng, sau loạt trận ngày 13.12, Thái Lan và VN đều thua và cả hai sẽ đấu trận tranh hạng 3 lúc 16 giờ hôm nay, 15.12.

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho Thái Lan khi họ không thể vào chơi trận chung kết. U.23 Thái Lan là đội bóng mạnh và đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi”, Xuân Trường chia sẻ.
Trong khi đó, có lẽ HLV Park Hang-seo vẫn chưa "tiêu hóa" hết sau thất bại 1-2 trước U.23 Uzbekistan. “Để thua Uzbekistan là một kết quả đáng tiếc. Chúng tôi cần phải quên kết quả này thật nhanh để chuẩn bị tốt cho trận tranh hạng 3", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.
Khi chúng tôi hỏi về đối thủ Thái Lan, ông Park Hang-seo nhận định: "Tôi được biết tại SEA Games 29 vừa qua, VN đã thua Thái Lan, nhưng đó là câu chuyện ở quá khứ. Tôi và các cầu thủ không sợ trước sức mạnh của họ và sẽ cố gắng đoàn kết để đá tốt trong trận đấu tới. Nhưng thắng Thái Lan lúc này thì được gì? Mục tiêu của U.23 VN vẫn là chuẩn bị tốt cho VCK U.23 châu Á 2018".
[VIDEO] Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi cản penalty?
Về phía U.23 Thái Lan, HLV trưởng Zoran Jankovic tỏ ra không hào hứng trước trận gặp U.23 Việt Nam: “Gặp Việt Nam chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị bình thường, không có gì đặc biệt cả. Mục tiêu của chúng tôi cũng là thử nghiệm để đưa ra bộ khung tốt nhất cho vòng chung kết U.23 châu Á”.
Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi về cơ hội chơi bóng ở giải Thai League, Xuân Trường nói: “Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Thai League. Với tôi, Thai League là sân chơi rất tốt cho các cầu thủ chuyên nghiệp ở Đông Nam Á và nếu có cơ hội tôi sẽ tham gia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.