Công Phượng đấu Tuấn Anh: 'Vietnam Derby' trên đất Nhật

14/10/2016 10:19 GMT+7

Sau nhiều lần lỡ hẹn, lúc 14 giờ ngày 16.10, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn chạm trán của 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam trên đất Nhật.

Có một chi tiết thú vị là Tuấn Anh từng bật cười sảng khoái khi đề cập đến một tương lai rất dễ xảy ra là anh và Công Phượng sẽ đối đầu nhau tại J-League 2: “Tôi chưa thể nói gì về tương lai lúc này. Tôi và cậu ấy (Công Phượng) tập luyện với nhau từ rất nhỏ và tôi hy vọng có thể điều ấy sẽ xảy ra".
Đó cũng chính là điều mà người hâm mộ Việt Nam mong ngóng từ khi 2 cầu thủ xuất sắc này “du học” sang nước Nhật và đầu quân vào 2 CLB là Yokohama và Mito Hollyhock cùng thi đấu tại giải J-League 2.
Tuấn Anh rất mong được đối đầu với Công Phượng trên đất Nhật Yokohama FC
Ngày 8.6, trận đấu giữa Yokohama và Mito Hollyhock trong khuôn khổ vòng 16 J-League 2 đã diễn ra. Đây là trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam rất chờ đợi vào sự ra sân của Tuấn Anh và Công Phượng. Tuy nhiên, cuối cùng điều đó đã không xảy ra khi cả 2 cầu thủ đều không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.
Trước đó, ngày 10.4, khi Mito gặp Yokohama ở trận đấu tập, Công Phượng và Tuấn Anh cũng đã lỡ hẹn đối đầu nhau khi ở thời điểm đó, Công Phượng đang bị chấn thương.
Công Phượng được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở Mito Hollyhock
Sau bao ngày chờ đợi, khán giả yêu bóng đá cuối cùng cũng có thể thỏa ước nguyện được chứng kiến màn chạm trán của 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam. Vào ngày 16.10, đội của Công Phượng - Mito HollyHock FC sẽ thi đấu với đội của Tuấn Anh - Yokohama FC. Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản gọi trận đấu này là “Vietnam Derby”, chính vì vậy mà 2 nhân vật chính sẽ không thể vắng mặt.
Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam cũng sẽ không thể bỏ qua trận derby hấp dẫn này bởi VTVcab sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu vào lúc 14 ngày 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.