Công Phượng lần đầu đá chính, Mito Hollyhock thắng đậm ​

31/07/2016 20:23 GMT+7

Chiều nay, lần đầu tiên Công Phượng được đá chính ở J-League 2 , song tiếc là anh chưa thể hiện được nhiều trong màu áo CLB Mito Hollyhock.

Sau một vài lần chỉ cho Phượng đá dự bị, chiều nay, CLB Mito Hollyhock đã đăng ký anh ở đội hình xuất phát trong trận tiếp đón Zweigen Kanazawa. Nhân sự kiện này, khá nhiều CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân để cổ vũ cho cầu thủ đang được cho mượn từ HAGL

Lần đầu được đá chính, Công Phượng khá nỗ lực nhưng có phần tâm lý và không thể hiện được nhiều trong những phút đầu tiên. Sau đó, cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt dần hơn nhưng cũng không thể tạo nên được sự khác biệt cho đội chủ sân K’s denki Mito. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp 2, HLV Takayuki Nishigaya đã quyết định rút tiền đạo Công Phượng ra khỏi sân ở phút 53. Vào thay tuyển thủ Việt Nam là tiền vệ Kazuhiro Sato.

Sau khi Công Phượng rời sân, Mito chơi rất tốt và có được 3 bàn thắng để kết thúc trận đấu với kết quả thắng 3-0 trước Zweigen Kanazawa. 

Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng với việc lần đầu được đá chính và cũng liên tiếp góp mặt trong các trận đấu gần đây của Mito, Công Phượng hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều cơ hội khẳng định mình trong các trận đấu sắp tới ở J-League 2 năm nay.

Tính đến thời điểm này, Công Phượng đã 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị (trong tổng số 9 trận được đăng ký), một trận đá ngay từ đầu. Tổng số phút mà Phượng đã được thi đấu mùa này cho Mito Hollyhock là khoảng hơn 80 phút. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.