Công Phượng: 'Tôi biết nhiều người chê trách mình...'

14/06/2017 19:49 GMT+7

Chiều hôm nay, Công Phượng đã trực tiếp trên facebook cá nhân để giao lưu với người hâm mộ xung quanh phong độ của anh trong trận Việt Nam - Jordan vừa qua.

Trước hàng loạt câu hỏi với cùng một ý "Phượng có buồn không khi nhiều người chê trách Phượng đá kém, bỏ lỡ nhiều cơ hội", Công Phượng nói: "Tôi biết rất có nhiều người chê trách mình, nhiều lúc tôi cũng hụt hẫng lắm. Nhưng tôi luôn bước qua nỗi buồn để cố gắng mỗi ngày. Là cầu thủ không thể nào cũng đá tốt được, vì thế có trận này trận kia. Tôi sẽ cố gắng giữ phong độ để luôn chơi tốt làm hài lòng mọi người".
Nói về SEA Games vào tháng 8 tới, Công Phượng quyết tâm: "Tôi sẽ tập trung tập luyện để có phong độ tốt nhất ở SEA Games. Tôi hy vọng lúc đó bản thân sẽ đạt phong độ tốt nhất để cùng với các đồng đội hướng đến ngôi vô địch. Tôi cũng tin, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ đạt thứ hạng cao nhất ở SEA Games sắp tới".
Trong buổi trực tiếp này, Phượng cũng bật mí về sở thích của mình đó là ngoài bóng đá anh thường chơi games và lang thang ăn uống, cà phê.
Trước câu hỏi của người hâm mộ về việc Phượng có muốn thi đấu ở châu Âu không, cầu thủ HAGL bày tỏ: "Thể trạng người Việt Nam rất khó để đá được ở châu Âu. Dù vậy tôi cũng ước mơ sẽ có ngày được đá cho một đội bóng tốt nhất".
Bật mí về thần tượng, Phượng nói rằng, lúc nhỏ anh rất thích Ronaldo béo (Brazil), nhưng bây giờ anh thích lối đá của Neymar - ngôi sao người Brazil đang thi đấu cho CLB Barcelona (Tây Ban Nha).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.