Công Phượng - Văn Toàn không có ngày nghỉ

27/12/2016 11:54 GMT+7

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ không có ngày nghỉ sau Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016, bởi họ phải gấp rút chuẩn bị cho V-League 2017.

Chiều 27.12 (lúc 15 giờ 30), U.21 HAGL sẽ đá trận tranh hạng 3 với U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam trên sân Thống Nhất. Công Phượng và Văn Toàn đều quyết tâm thắng trận này để không trắng tay ở giải đấu mà họ từng đăng quang 2 năm liên tiếp. Với Văn Toàn, anh quyết tâm chơi hay, để đoạt giải cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất và cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải.
Tuy nhiên, dù thắng hay thua ở trận tranh hạng ba này, các cầu thủ U.21 HAGL cũng phải bay lên Pleiku vào sáng 28.12 để kịp ra sân tập luyện vào buổi chiều cùng đội 1 HAGL, chuẩn bị cho V-League 2018.
HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Ngày 7.1.2017 chúng tôi đã làm khách trước Đà Nẵng ở sân Chi Lăng nên không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. Trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng vì thế chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất.
Dù Công Phượng, Văn Toàn và nhiều cầu thủ khác đã quen lối chơi của HAGL nhưng chúng tôi cũng cần phải ráp nối để tập chiến thuật. Đá ở sân Chi Lăng rất khó khăn vì thế chúng tôi hy vọng sẽ có 1 điểm đầu tiên".
Về lực lượng, ngoài việc có sự góp mặt của Tuấn Anh, Công Phượng, HAGL cũng đã chiêu mộ thêm trung vệ Mobi Fehr người từng khoác áo U.20 Mỹ. Với sự có mặt của trung vệ có bố người Thụy Sỹ, mẹ người Nhật, HAGL tin rằng hàng phòng ngự của mình sẽ kiên cố hơn.

tin liên quan

'VPF quyết tâm để V-League mặc vừa tấm áo chuyên nghiệp'
Đó là thông tin được Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên vào hôm qua 26.12. Dù thu được nhiều hơn vài chục tỉ so với năm 2016 nhưng lợi nhuận của năm 2017 dự báo sẽ không cao.
Lực lượng được tăng cường hùng hậu, nên HAGL cũng mạnh dạn đưa ra mục tiêu cho mình. Giám đốc điều hành Huỳnh Mau quyết tâm: "Lứa cầu thủ Công Phượng bây giờ đã trưởng thành nên tôi tin chúng tôi sẽ chơi tốt ở V-League. Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch, nhưng trước mắt phải đá hay, đẹp và đá thắng nhiều trận để có thứ hạng cao và kéo khán giả đến sân. Ở mùa giải 2017, HAGL rất tự tin nhất là khi đá trên sân nhà Pleiku".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.