Công Vinh rầu lòng vì CLB TP.HCM thất bại ở phút bù giờ

12/02/2017 09:11 GMT+7

Trong khi chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nói cười hân hoan, thì quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã khá buồn bã khi đội bóng của mình ngã ngựa ở đúng phút 90+1 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa ở vòng 5 V-League.


[VIDEO]: THANH HÓA - TP.HCM
Bước vào trận đấu tại vòng 5 V-League, FLC Thanh Hóa tiếp đón tân binh CLB TP.HCM với thế “trên cơ”, đội hình ra sân toàn cầu thủ nội, các trụ cột chính như Hoàng Thịnh, Uche ngồi trên băng ghế dự bị…. Bên phía đội khách TP.HCM, của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa ra đội hình mạnh nhất với hy vọng kiếm 3 điểm.
Tuy nhiên, suốt trận đấu, lối chơi của đội chủ nhà không có tính đột biến cao, hơn nữa, cách chơi phòng thủ tốt của các cầu thủ CLB TP.HCM khiến FLC Thanh Hóa không thể có bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.
Tình huống đáng chú ý nhất của FLC Thanh Hóa trong hiệp 1 là pha chọc khe thông minh của Văn Bình ở phút thứ 37, Trọng Hoàng băng xuống đối mặt với thủ thành Xuân Việt của CLB TP.HCM, nhưng đáng tiếc cú sút của tuyển thủ quốc gia này lại vọt xà ngang khiến hàng vạn cổ động viên trên sân tiếc nuối. Trên khán đài, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh thở dài nhẹ nhõm khi lưới của đội nhà không rung lên.
Lê Công Vinh tâm trạng vì thua cuộc Minh Hải
Chỉ 5 phút sau, đội khách đáp trả bằng pha bóng nguy hiểm khi Hồng Việt bật cao đánh đầu trong cự ly gần, khiến thủ thành Thanh Thắng của FLC Thanh Hóa phải bay người đẩy bóng ra ngoài, Lê Công Vinh một lần nữa phải đứng lên khỏi ghế nhưng lần này là ôm đầu tiếc nuối.
Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có quá nhiều thay đổi, nhưng đội khách TP.HCM mới là đội gây ra nhiều sức ép. Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, HLV Petrovic lần lượt đã tung tiền đạo U.23 Việt Nam là Thanh Bình và Uche với cái chân còn khập khiễng vào sân nhưng chỉ gây sức ép những phút cuối trận. Đúng phút bù giờ đầu tiên, trong một pha bóng hỗn loạn trước khung thành của CLB TP.HCM, tiền vệ Hoàng Văn Bình của FLC Thanh Hóa có pha đá bồi vào lưới trống sau tình huống dứt điểm của Quốc Phương.
Trên khán đài, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và sự có mặt của ông Trịnh Văn Quyết cùng hàng vạn khán giả vỡ òa vui mừng, còn quyền chủ tịch Lê Công Vinh tỏ vẻ mặt thất vọng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 giúp FLC Thanh Hóa có chiến thắng thứ 4, giữ vững ngôi đầu với 13 điểm sau vòng 5 V-League.
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết (mặc áo khoác đen) hân hoan vì đội Thanh Hóa vẫn giữ vững ngôi đầu Minh Hải
Sau trận đấu, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa phát biểu: “Chiến thắng của đội không phải do may mắn, chúng tôi không chỉ có những cầu thủ ngoại ghi bàn tốt, mà các cầu thủ nội cũng biết cách làm tung lưới đối phương”. Ông Petrovic cũng tỏ ra tiếc nuối khi đội không thắng với tỷ số cách biệt trước tân binh TP.HCM. Việc vắng mặt Omar là tổn thất lớn nhưng theo HLV người Serbia, Thanh Hóa vẫn còn nhiều cầu thủ khác có khả năng săn bàn.
Về phía CLB TP.HCM, ban huấn luyện và quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho rằng, đội đã có trận đấu khá thành công về thế trận nhưng thiếu may mắn về kết quả. Các cầu thủ đã chơi tốt, nếu không có khoảng khắc trong pha bóng ở phút bù giờ của trận đấu thì đã ra về với 1 điểm. Mặc dù tâm trạng khá rầu rĩ nhưng Công Vinh vẫn an ủi các đàn em “lần sau cố lên, thua keo này ta bày keo khác”.

tin liên quan

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn bị Đà Nẵng chia điểm
Hà Nội FC chỉ giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy, mặc dù tài năng trẻ Quang Hải đã có một pha ghi bàn đẳng cấp vào lưới SHB Đà Nẵng. Với kết quả này, đội bóng thủ đô tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.