Cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền: 'Tuyển nữ Việt Nam bị cướp chiến thắng'

04/08/2016 22:04 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên sau trận chung kết kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài người Myanmar đã mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Nguyễn Thị Liễu.


[VIDEO]: BÀN THẮNG TRỌNG TÀI KHÔNG CÔNG NHẬN
Ở loạt sút luân lưu thứ 6, Nguyễn Thị Liễu đã sút thành công, nhưng trọng tài Myanmar lại không công nhận bàn thắng, điều này khiến Việt Nam thất bại chung cuộc trước Thái Lan với kết quả sút luân lưu là 6-7 (120 phút hòa 1-1)
Cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền nói: "Liễu đã ghi bàn từ chấm 11m, vì bóng đã hoàn toàn qua khỏi vạch vôi. Theo luật thì nếu bóng còn dính một xíu sẽ không được tính bàn thắng, nên tôi đã xem rất kỹ các góc quay chậm, rõ ràng bóng đá qua khỏi vạch vôi và trọng tài chính đã công nhận chiến thắng cho Việt Nam.
Đáng tiếc là trợ lý trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Góc quan sát của trợ lý là rất tốt vì đứng ngay biên ngang, nhưng có thể là do bị cột dọc che tầm nhìn nên trợ lý trọng tài đã không chính xác trong trường hợp này. Rất tiếc cho Việt Nam bởi nếu bàn thắng của Liễu được công nhận, Việt Nam đã đoạt chức vô địch".

[VIDEO]: TRẬN CHUNG KẾT

[VIDEO]: LOẠT SÚT LUÂN LƯU
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.