Cựu trung vệ nổi tiếng của Arsenal đặt chân đến TP.HCM

16/11/2017 21:46 GMT+7

Tối nay, 16.11, cựu hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Anh, từng khoác áo CLB Arsenal Sol Campbell đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo CĐV của 'Pháo thủ' tại Việt Nam.

[VIDEO] SOL CAMPBELL TIẾT LỘ LÍ DO ĐẾN VIỆT NAM  
Sol Campbell đến TP.HCM để tham gia một số hoạt động như: xem truyền hình trực tiếp trận Derby Phía Bắc Thành Luân Đôn cùng Sol Campbell, giao lưu với người hâm mộ Arsenal, hội thảo Sống Khỏe và Tập luyện đúng cách cho trẻ em và phụ huynh, cuộc thi nấu món Việt cùng người hâm mộ trong thời gian từ 17–19.11.
Có rất đông người hâm mộ 'Pháo thủ' đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để có cơ hội tận mắt nhìn thấy thần tượng một thời của mình.
Sol Campbell được CĐV Arsenal tại TP.HCM chào đón nồng nhiệt Trân Quý
Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Sol Campbell là một mẫu hậu vệ chơi bóng nhiệt huyết, cống hiến nhưng cũng không kém phần thông minh với những pha phán đoán tình huống để ra vào cản phá bóng hợp lý. Anh chính là một lá chắn thép ở hàng hậu thủ góp công lớn vào những thành công trong đội hình thời hoàng kim của CLB Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger cùng với những Thierry Henry, Robert Pires, Frank Ljungberg,...
Sol Campbell cũng rất chuẩn mực trong cuộc sống đời thường và hầu như không có một scandal tai tiếng nào. Vì thế mà trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp anh luôn là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đội trưởng ở CLB cũng như đội tuyển Anh.
Sol Campbell phát biểu ngay tại sảnh của sân bay Tân Sơn Nhất Trân Quý
Sol Campbell hào hứng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đến Việt Nam trước đây, vì vậy tôi thực sự mong muốn được đến thăm đất nước kỳ diệu này. Hy vọng tôi sẽ có thời gian để tham quan một số thắng cảnh tuyệt vời ở Việt Nam mà tôi chỉ mới được nghe qua. Tôi cũng mong chờ được gặp gỡ nhiều fan Arsenal ở Việt Nam và cùng họ xem trận Arsenal với Tottenham Hotspur và các hoạt động thú vị khác tại TP.HCM”.
Sol Campbel tên đầy đủ là Sulzeer Jeremiah "Sol" Campbell (sinh ngày 18 tháng 9 năm 1974) là một cầu thủ bóng đá người Anh chơi ở vị trí Trung vệ nhưng hiện đã giải nghệ. Campbell đã có 19 năm chơi bóng tại giải Premier League, Anh và 11 năm chơi bóng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.
Sinh ra ở phía đông London có cha mẹ là người gốc Jamaica, Campbell bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ Tottenham Hotspur vào tháng 12 năm 1992. Anh đã có 9 năm chơi bóng tại sân White Hart Lane, ghi được 10 bàn thắng trong 255 lần ra sân trước khi gia nhập câu lạc bộ kình địch Arsenal vào năm 2001. Đó cũng là thời kỳ đỉnh cao của Sol Campbell khi anh đã giúp các 'Pháo thủ' giành hầu hết các danh hiệu của nước Anh: 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Siêu cúp nước Anh trong vòng 5 năm với 135 lần khoác áo đội bóng thành London.
CĐV với băng-rôn, trang phục của CLB Arsenal chờ đợi Sol Campbell đến
Sol Campbell trong vòng vây người hâm mộ và giới truyền thông
Cựu danh thủ sinh năm 1974 của bóng đá Anh nhanh chóng tiến đến phía các CĐV để ký tặng Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.