Đàn em Công Phượng thâu tóm danh hiệu giải U.15 quốc gia

01/09/2016 18:38 GMT+7

Lứa đàn em của Công Phượng đã xuất sắc vô địch U.15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 và đoạt luôn danh hiệu fair-play cùng các giải thưởng cá nhân khác.

Trong trận chung kết với PVF vừa kết thúc chiều nay tại Long Xuyên (An Giang), HAGL đánh bại PVF 4-3 bằng thi sút luân lưu 11m (hai hiệp chính hòa 0-0).

Ở trận đấu này, HAGL đã chơi với chiến thuật hợp lý khi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh khiến đối thủ không thể ghi bàn. Các cầu thủ HAGL dù thua đối phương về thể hình và thể lực, nhưng chơi với chiến thuật khôn ngoan và kỹ thuật tốt nên không hề lép vế trước đối thủ.

Thủ môn Y Êli Niê đã giúp đội bóng trẻ phố núi giành chiến thắng với 3 lần hóa giải các cú sút 11m của cầu thủ PVF Nhật Anh

Bước vào loạt sút 11m, thủ môn Y Êli Niê đã giúp đội bóng trẻ phố núi giành chiến thắng với 3 lần hóa giải các cú sút 11m của cầu thủ PVF để giúp HAGL lên ngôi với tỷ số 4-3 sau 6 loạt sút.

Ngoài chức vô địch đoạt được, HAGL còn được trao giải fair-play. Thủ môn Y Êli Niê đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ Cao Hoàng Tú (HAGL) đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất. Chỉ duy nhất danh hiệu vua phá lưới được trao cho cầu thủ Ngọc Trọng (Khánh Hòa).

Chứng kiến trận thắng của các cầu thủ trẻ, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Do cầu thủ đào tạo ở học viện chưa được xỏ giầy thi đấu ở tuổi 15, nên chúng tôi đã làm việc với học viện để tăng cường 5 cầu thủ , kết hợp với các cầu thủ năng khiếu của HAGL để thi đấu ở giải đấu này.

Chức vô địch này là phần thưởng xứng đáng cho các em, bởi dù được tập trung muộn, chưa tập nặng thể lực, nhưng các em đã nỗ lực để đá tốt ở từng trận đấu. Trong năm tới, HAGL sẽ cố gắng để thi đấu các giải trẻ trong hệ thống Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để khỏi mang tiếng là HAGL “chê” các giải trẻ”.

Một pha tranh bóng quyết liệt của U.15 HAGL (áo xanh) và PVF
U.15 HAGL đăng quang
PVF hạng nhì
Thủ môn Y Êli Niê đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất
HAGL đoạt luôn giải CLB fair-play nhất giải Nhật Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.