ĐKVĐ U.21 HAGL và đội hạng 3 khởi đầu thuận lợi

01/08/2018 22:00 GMT+7

Đương kim vô địch Hoàng Anh Gia Lai và đội hạng ba năm rồi Becamex Bình Dương đã khởi đầu thuận lợi tại vòng loại bảng C giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2018 khi cùng giành chiến thắng 2-0 vào chiều nay.

Hôm nay vòng loại giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 22 năm 2018 đã chính thức khai diễn tại 2 bảng C và D. Tại bảng C sân Pleiku, Becamex Bình Dương (BD) đội giành hạng ba năm rồi với đội hình đồng đều vẫn còn nhiều cầu thủ thi đấu từ V-League như Tống Anh Tỷ, Hồ Tấn Tài, Đoàn Tuấn Cảnh..nên đã thi đấu có phần lấn lướt hơn so với U.21 Đồng Tháp (ĐT), nòng cốt là đội U.19 vô địch quốc gia.
Trận đấu khá căng nên có đến 5 thẻ vàng trong đó BD 3 và ĐT 2. Chỉ trong 21 phút đầu số phận trận đấu đã định đoạt khi Tống Anh Tỷ và Đoàn Tuấn Cảnh đã ghi 2 bàn cho BD ấn định chiến thắng 2-0. Ở trận sau chủ nhà HAGL, đương kim vô địch U.21 rất khó đá khi Bình Phước phòng ngự đến 2 tầng, chấp nhận đổ bê tông "tử thủ". Phải đến phút 70, Lê Minh Bình mới mở tỉ số và sau đó phút 90+3 Nguyễn Nhĩ Khang ấn định kết quả 2-0 cho đội chủ sân Pleiku.
Niềm vui của Becamex Bình Dương Minh Trần
Tại bảng D sân Long An nếu đội TP.HCM thắng chật vật Tiền Giang 1-0 ở phút 86 do Tạ Quang Huy ghi thì chủ nhà Long An cũng thắng nhọc nhằn trước Bến Tre chỉ một bàn cách biệt nhưng cả 2 đội lại tạo mưa bàn thắng với kết quả 6-5. Đoàn Hải Quân lập cú đúp cùng với Hà Vũ Em, Cù Nguyễn Khánh, Phạm Khải ghi 3 bàn còn lại, bàn thắng khác của Long An do Hồ Nhật Cường của Bến Tre đá phản lưới nhà.
Cũng chính Hồ Nhật Cường ghi 1 bàn cho Bến Tre cùng với hat-trick của Nguyễn Văn Vinh và bàn của Trần Văn Bửu để có tổng cộng 5 bàn cho đội bóng xứ dừa. Lượt thứ 2 của 2 bảng sẽ diễn ra vào chiều 3.8 rất gay cấn giữa BD gặp HAGL và Đồng Tháp- Đồng Nai (D) và TP.HCM- Long An, An Giang- Tiền Giang (D).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.