Đội bóng đá nữ Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản

06/07/2017 21:41 GMT+7

Với mục tiêu chinh phục ngôi hậu SEA Games 29, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản và chiều 6.7, ông Hirata Yukiharu - đại diện thành phố Mimasaka Okayama - nơi đội tập huấn, đã có buổi làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ông Hirata Yukiharu đã trao thư mời chính thức cho lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc đón tiếp thầy trò HLV Mai Đức Chung sang Nhật Bản từ ngày 1 - 12.8.
Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã đánh giá rất cao lời mời của thành phố Mimasaka vì đã dành cho Việt Nam một “món quà” quý vì đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ được có mặt tại đất nước còn nền bóng đá nói chung và bóng đá nữ nói riêng phát triển bậc nhất thế giới.
VFF hy vọng, chuyến tập huấn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại thành phố Mimasaka không chỉ mang lại hiệu quả cao tại SEA Games 29 mà còn là giúp các cầu thủ nâng cao năng lực chuyên môn hướng đến vòng chung kết châu Á diễn ra tại Jordan vào tháng 4.2018”.
Ông Trần Quốc Tuấn (phải) và ông Hirata Yukiharu – đại diện thành phố Mimasaka Okayama Quỳnh Mai
Trong buổi làm việc, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cũng bày tỏ mong muốn được lãnh đạo thành phố Mimasaka (Nhật Bản) quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chuyến tập huấn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự hỗ trợ từ phía bóng đá Nhật Bản đối với quá trình phát triển bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua, đồng thời chuyển lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố Mimasaka
Ông Hirata Yukiharu đã đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa hai Liên đoàn bóng đá quốc gia trong thời gian vừa qua, đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đón tiếp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Thành phố Mimasaka xem đây là một hoạt động hướng đến Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.
Được biết, Mimasaka là thành phố sẽ đón tiếp đoàn Thể thao Việt Nam. Sau buổi làm việc với Lãnh đạo LĐBĐVN, ông Hirata Yukiharu đã trực tiếp ra sân thăm đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ông Hirata đã gửi lời chúc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt và đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.
Dự kiến các trận đấu giao hữu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản:
- Ngày 2.8: thi đấu với CLB Okayama Yunogo Bella
- Ngày 5.8: thi đấu với đội bóng đá nữ tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc
- Ngày 7.8: thi đấu với CLB Okayama Selection Team
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.