Đội phó U.20 Việt Nam: ‘Cầu thủ Pháp khỏe và cao to như... ngọn núi’

Bàn thắng mở tỷ số của U.20 Pháp cho thấy họ đúng là đội bóng lớn theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khi Marcus Thuram cao trên 1m90 dễ dàng nhảy cao hơn Lương Hoàng Nam (1m61) để đánh đầu ghi bàn.

Sau trận đấu, Hoàng Nam chia sẻ trong tình huống đá phạt đó khi thấy Marcus Thuram có khoảng trống anh đã chạy theo nhưng… không biết làm gì.
“Tôi thực sự bối rối vì có nhảy lên cũng không với tới nổi tiền đạo Marcus Thuram cao trên 1m90. Trông cậu ấy rất là cao to. To như một ngọn núi vậy. Tôi chỉ biết cố gắng chạy theo và kéo được chút nào hay chút đó nhưng cũng bất lực”, Hoàng Nam chia sẻ.
Đó là một trận chiến gian khổ cho bộ đôi Hoàng Nam, Quang Hải những người chỉ cao xấp xỉ 1m60 nhưng phải chiến đấu với những gã khổng lồ Marcus Thuram, hay Lucas Tousart (1m85) hay thậm chí Issa Diop cao đến 1m94.
Vấn đề ở chỗ đội bạn đã cao to lại còn chạy nhanh, chạy khỏe và chạy rất bền. U.20 Việt Nam được khen sở hữu nhiều cầu thủ nhanh, nhưng khi gặp Lucas Tousart vừa cùng Lyon vào đến bán kết Europa League mùa này thì cũng… tắt điện.
Hoàng Nam cho biết: “Cự ly đội hình của Pháp rất gần nhau. Một phần bởi chúng tôi cảm thấy đội hơi thiếu tự tin nên việc triển khai bóng rất khó. Cá nhân tôi chưa hài lòng lắm vì không thể hiện được nhiều.
Đây là trận đấu U.20 Việt Nam phải chơi phòng ngự và chạy rất nhiều nên khi có bóng tấn công rất khó. Còn đội bạn to cao mà lại theo bóng rất nhanh.
Kết quả không bất ngờ lắm vì Pháp rất mạnh so với Việt Nam. Nhưng người hâm mộ cứ yên tâm, chúng tôi sẽ cởi mở tâm lý trận này để tập trung trận đấu sau nhằm quyết thắng U.20 Honduras”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.