Đối thủ của Việt Nam ở vòng loại Asian Cup Jordan bị Hong Kong cầm hòa

08/06/2017 14:15 GMT+7

Tuyển Jordan trong hành trình đến TP.HCM chuẩn bị thi đấu trận gặp tuyển Việt Nam ngày 13.6 trên sân Thống Nhất, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 giải Asian Cup 2019, vừa tiếp tục nhận kết quả thất vọng.

Vừ qua, tuyển Jordan có trận giao hữu quốc tế với tuyển Hong Kong trên sân Mong Kok và kết quả là hòa 0-0. Trận này, tuyển Jordan tung cả cặp tiền đạo xuất sắc nhất là Baha' Faisal và Odai Al Saify ra thi đấu nhưng bộ đôi này hoàn toàn im tiếng. Trong khi đó, tuyển Hong Kong xếp hạng 148 thế giới, thua tuyển Việt Nam đến 17 bậc, đã thi đấu ấn tượng với chiến thuật 3-4-3, theo kênh FOX Sports khu vực châu Á nhận định. Tiền đạo nhập tịch Alexander Akande gốc Nigeria là cầu thủ chơi nổi bật ở trận này.

Trước đó, hôm 1.6, tuyển Jordan hiện xếp 109 thế giới, đã có trận thua 0-1  trước tuyển Iraq.

Tuyển Jordan và tuyển Việt Nam nằm cùng bảng C vòng loại thứ 3 giải Asian Cup 2019, sau lượt trận đầu tiên Jordan thắng Campuchia tới 7-0 tạm dẫn đầu bảng, còn tuyển Việt Nam để hòa Afghanistan 1-1.

Jordan được xem là đội mạnh nhất bảng này và chắc 1 suất dự thẳng vòng chung kết Asian Cup 2019, trong khi các đội còn lại gồm tuyển Việt Nam, Afghanistan và Campuchia tranh suất chính còn lại.

Mặc dù vậy, sau 2 trận giao hữu vừa rồi tuyển Jordan cho thấy họ chưa hẳn là đối thủ không thể đánh bại, và nếu chơi đúng sức thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng có hy vọng kiếm được hơn 1 điểm như trông đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.