Đội trưởng U.16 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

24/07/2016 12:17 GMT+7

Đội trưởng Trọng Long đã thay mặt U.16 Việt Nam gửi lời xin lỗi đến khán giả ở quê nhà, đồng thời cho biết toàn đội đã học được rất nhiều sau thất bại đáng tiếc trước U.16 Úc.

“Trước tiên, tôi thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ nước nhà. Chúng tôi đã không thể giành được chiếc cúp ngày hôm nay vì những sai lầm phút cuối. Trong đó lỗi của chúng tôi rất là nhiều”, đội trưởng Trọng Long phát biểu sau trận đấu với U.16 Úc.
U.16 Việt Nam đã có một trận đấu rất hay. Chúng ta đã tạo dựng được một thế trận chủ động và hợp lý trước đối thủ rất mạnh là U.16 Úc trong trận chung kết U.16 Đông Nam Á.
Những tưởng U.16 Việt Nam đã chạm được 1 tay vào cúp vô địch khi vượt lên dẫn trước 3-1 ở phút 78. Tuy nhiên, những thiếu sót kinh nghiệm đã khiến các cầu thủ trẻ không giữ được bình tĩnh.
Để rồi khi mải mê dâng lên để tìm kiếm thêm bàn thắng, thì U.16 Úc lại gỡ được 2 bàn và giành chiến thắng ở loạt luân lưu 11m.
Các cầu thủ U.16 Việt Nam đã vấp ngã trước cánh cửa thiên đường Ngọc Linh
Trọng Long cho rằng đó là bài học nhớ đời: “Qua giải đấu này, chúng tôi đã được cọ xát với rất nhiều đội. Trong đó có Úc rất là mạnh.
Qua 2 trận vừa rồi, chúng tôi đã rút ra được kinh nghiệm là khi trọng tài thổi còi hết giờ lúc đó đội mới giành chiến thắng. Phải bình tĩnh cầm bóng, tự tin chơi và cống hiến hết mình thì kết quả sẽ thành công.
Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt. Chúng tôi sẽ có cơ hội làm lại để giành chiếc cúp U.19 năm 2019 về cho Việt Nam”.

[VIDEO]: TRẬN U.16 VIỆT NAM - U.16 ÚC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.