Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Myanmar dự Cúp tứ hùng

01/06/2016 22:23 GMT+7

Sau chặng bay dài gần 2 giờ đồng hồ, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Yangon (Myanmar) vào chiều tối ngày 1.6.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Syria vào tối 31.5, đội tuyển Việt Nam chỉ có duy nhất một buổi sáng để nghỉ ngơi rồi di chuyển ngay sang Myanmar - địa điểm tổ chức Cúp tứ hùng vào ít ngày tới.
Chiến thắng trước đối thủ mạnh Syria khiến tinh thần các cầu thủ rất phấn chấn nên chuyến bay vào chiều muộn 1.6 rộn rã tiếng cười. Ngay sau khi đặt chân đến nước bạn, đội tuyển Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Myanmar đưa về một khách sạn hạng sang ở Yangon.
HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho biết, toàn đội không ai bị dính chấn thương nặng, ngoại trừ Công Phượng bị đau nhẹ do va chạm với đối phương trong trận gặp Syria. Anh đã bị bong gân cổ chân nên phải đi tập tễnh.
Tuy nhiên, chấn thương này của Phượng không ở mức độ nghiêm trọng. Bản thân Phượng cũng cho hay, anh có thể tập vào ngày 2.5 và có thể ra sân nếu HLV Hữu Thắng cho anh có mặt ở đội hình xuất phát trận gặp Hồng Kông vào ngày 5.3.
 cong-phuong-tap-luyen-binh-thuong
Công Phượng hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận gặp Hồng Koong vào ngày 5.3 Quỳnh Mai
Chiều 2.6, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân vận động chính và HLV Hữu Thắng cho hay, anh sẽ cho các cầu thủ tập nhẹ để hồi phục thể lực.
K+ mua bản quyền phát sóng hai trận đấu của tuyển Việt Nam ở Cúp tứ hùng
Khán giả Việt Nam đều được xem truyền hình trực tiếp hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại Cúp tứ hùng diễn ra ở Myanmar do K+ đã mua bản quyền phát sóng hai trận đấu này.
Ngày 3.6, đội tuyển Việt Nam gặp Hồng Kông vào lúc 15 giờ; 18 giờ, đội Myanmar gặp Singapore. Ngày 5.6: Hai đội thua tranh hạng Ba vào 15 giờ còn hai đội thắng tranh chung kết vào 18 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.