Đội vô địch bóng đá phủi Việt Nam chuẩn bị đến Madrid

19/10/2016 13:30 GMT+7

Sau khi đánh bại Vinh Hải - Vinh Hiền 2 trong trận chung kết cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, FC Thành Đồng đã giành 6 vé vàng đến Tây Ban Nha trong 5 ngày (từ 20.10 đến 24.10).

Phần thưởng cho đội vô địch cũng chính là những trải nghiệm bóng đá độc đáo mà nhãn hàng Nivea Men nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm nay.
Sẵn sàng cho chuyến đi để đời
Với những người yêu mến môn thể thao vua, được đặt chân đến đại bản doanh của Real Madrid, khám phá sân vận động Bernabeu là cơ hội có một không hai trong đời. Đó cũng chính là tâm trạng của các thành viên trong FC Thành Đồng trong những ngày tháng 10.
Ngay trước ngày lên đường, Thái Nam Giang - một thành viên của FC Thành Đồng chia sẻ: "Thực sự đây là cơ hội lớn trong đời với những cầu thủ nghiệp dư như chúng tôi”. Trước khi tham dự chương trình, Giang không nghĩ sẽ có cơ hội tham gia vào một “hành trình bóng đá” đúng nghĩa và đầy hào hứng như thế. Cũng như Giang, các thành viên khác của FC Thành Đồng cũng đã sẵn sàng cho chuyến đi đến thánh đường bóng đá có một không hai này.
Quyền lợi đặc biệt đến từ người bạn đồng hành
Theo kế hoạch chương trình, họ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bóng đá ấn tượng như: đắm mình vào không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng của “thánh địa” Bernabeu, tận hưởng trận cầu đỉnh cao của giải La Liga, khám phá bí quyết để “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” từ phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và tham gia buổi huấn luyện đặc biệt từ các HLV Real Madrid. Để mang đến một loạt những hoạt động có một không hai đó, không thể không kể đến vai trò của “người bạn đồng hành” Nivea Men – nhà tài trợ chính của giải đấu.
Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid là chương trình đánh dấu sự hợp tác bền vững của NIVEA Men - nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu dành cho nam và Real Madrid - đội bóng lừng lẫy hàng đầu thế giới. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ công bố NIVEA Men là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam kể từ tháng 7/2016. Với những tín đồ túc cầu, giải đấu là một nỗ lực đáng ghi nhận khi một nhãn hàng tạo điều kiện để người hâm mộ thực hiện giấc mơ bóng đá cháy bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.