Fan Hàn muốn xem giò cẳng U.22 Việt Nam sau ‘cú sốc’ tại Mỹ Đình

01/08/2017 15:25 GMT+7

Jung Jae Eun, nữ phóng viên của tờ FourFourTwo cho biết, rất nhiều cổ động viên bóng đá Hàn Quốc đang rất tò mò về đội U.22 Việt Nam và sẽ tìm đến Mokpo để 'xem giò cẳng' đội bóng đã đánh bại tuyển các ngôi sao K-League.

Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo không xa lạ gì với một bộ phận cầu thủ U.22 Việt Nam cũng như các cổ động viên người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
Khoảng 2 tháng rưỡi trước, đã có rất nhiều cổ động viên là kiều bào ở các địa phương khắp Hàn Quốc kéo về Mokpo để xem trận giao hữu giữa U.20 Việt Nam và U.20 Vanuatu trước thềm World Cup.
Dự kiến điều đó sẽ lặp lại vào ngày 5.8 tới, khi U.22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Mokpo City đang chơi ở National League (giải hạng Ba Hàn Quốc sau K-League Classic và K-League Challenge).
Đặc biệt, theo nữ phóng viên Jung Jae Eun của tờ FourFourTwo phiên bản Hàn Quốc, có rất nhiều fan bóng đá Hàn Quốc đang bàn tán và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến U.22 Việt Nam.
“Theo những gì tôi biết, sẽ có không ít fan bóng đá Hàn Quốc lên kế hoạch đến Mokpo để xem U.22 Việt Nam tập luyện, cũng như đá giao hữu với Mokpo City.
Nếu các bạn thắng, chắc chắn trận tiếp theo gặp Busan I’Pack sẽ có nhiều khán giả Hàn Quốc lên sân xem. Vì các bạn biết không, U.22 Việt Nam đang gây chú ý đặc biệt sau khi đánh bại tuyển các ngôi sao K-League.
Thậm chí, ở Hàn Quốc lúc này người ta còn gọi trận thắng 1-0 của các bạn là “cú sốc Hà Nội!” đấy! Dư luận quan tâm lắm”, nữ phóng viên cho biết.
Tiền vệ Lâm Ti Phông chụp ảnh lưu niệm cùng một tuyển thủ tuyển nữ Việt Nam trước giờ lên đường tập huấn Khánh Vy
Cũng nói thêm Jung Jae Eun đã đến Việt Nam để sát cánh cùng tuyển U.22 Hán Quốc đá vòng loại U.23 châu Á vừa kết thúc tại Thống Nhất.
Tuy nhiên, cô đã rất bất ngờ khi chứng kiến lối chơi đẹp mắt của U.22 Việt Nam. Để rồi khi kết thúc giải, cô thừa nhận đã trở thành một fan của đội bóng.
Cũng vì lý do này nên dù về nước nhưng Jung Jae Eun vẫn theo dõi trận đấu giữa U.22 Việt Nam và tuyển các ngôi sao K-League qua truyền hình.
Jung Jae Eun cho biết: “Các bạn liên tiếp khiến tôi bất ngờ. Ít ai dám nghĩ U.22 Việt Nam dám và có thể chơi tấn công tốt đến thế trước tuyển các ngôi sao K-League và có chiến thắng.
Tôi rất vui khi cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều vượt qua vòng loại U.23 châu Á. Điều đó cho thấy các bạn có tiềm lực mạnh và tôi sẽ lại được coi đội chơi bóng tại Trung Quốc vào năm sau.
Còn lúc này, tôi hy vọng U.22 Việt Nam sẽ thi đấu thành công và có huy chương vàng tại SEA Games 2017 sắp tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.