Fan nữ sắm 'súng khủng' săn sao U.23 Việt Nam Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy…

06/05/2018 16:28 GMT+7

Đã có rất đông fan nữ theo dõi buổi tập làm quen sân Thống Nhất của CLB Hà Nội, chuẩn bị cho trận đấu muộn vòng 7 với CLB TP.HCM vào lúc 19 giờ hôm nay, 6.5.

Không chọn cách tặng quà khiến các cầu thủ xách vác nặng nề như các fan của những sao U.23 Việt Nam khác như Văn Đức, thủ môn Tiến Dũng...
Fan nữ CLB Hà Nội chọn cho mình cách rất riêng, đó là mua những máy ảnh kỹ thuật số hiện đại để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy… trên sân bóng.
Tuy giữ được sự cổ vũ rất nghiêm túc trong suốt buổi tập nhưng sau HLV Chu Đình Nghiêm ra hiệu kết thúc buổi làm quen sân và được “gần hơn” với những cầu thủ thần tượng… các bạn trẻ cũng chẳng cuồng nhiệt kém bất cứ fan hâm mộ của những ngôi sao khác.
Họ cũng lao vào giành giật để có được chữ ký và ảnh chụp cùng thần tượng của mình. Đến nỗi, một cô gái trẻ hét lên với phóng viên Thanh Niên: “Trời ơi… Anh Hải mới đụng vào tay em anh ơi!”.
Với những sự ủng hộ mạnh mẽ từ các CĐV nhiệt thành trên khán đài. Các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ bớt “cô đơn” hơn khi phải làm khách trên sân Thống Nhất trong trận đấu với CLB TP.HCM vào 19 giờ chiều tối nay 6.5.
Dưới đây là những hình ảnh về các fan nữ xinh của Hà Nội trên khán đài SVĐ Thống Nhất:
Hình ảnh fan nữ trên sân Thống Nhất, ngày càng trở nên quen thuộc sau hiệu ứng U.23 Việt Nam Trân Quý
Trong sân, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra rất bình thản Trân Quý
Hai tuyển thủ U.23 Việt Nam Duy Mạnh và Đình Trọng rất được nhiều fan nữ săn đón Trân Quý
Các cô gái trẻ dùng đủ công nghệ... Trân Quý
 
Hình ảnh sau buổi tập... Trân Quý
Nụ cười khó hiểu của Quang Hải Trân Quy
Và những câu chọc ghẹo... Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.