Gay cấn chung kết bóng đá phong trào

16/12/2017 15:46 GMT+7

Tối nay 16.12 tại quảng trường 2/4 TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, 4 trận đầu tiên giữa 12 đội bóng sẽ khai màn cho vòng chung kết giải bóng đá mini phong trào toàn quốc cúp Bia Sài Gòn lần thứ 5 năm 2017.

Để có mặt ở vòng chung kết, 12 đội bóng từ 5 khu vực Cà Mau, Vĩnh Long, Bình Dương, Bình Định và Khánh Hòa đã ‘chiến đấu” vô cùng quyết liệt trước gần 140 đội bóng khác để giành tấm vé có mặt tại Nha Trang thi thố tài năng trước hàng chục ngàn lượt khán giả đến cổ vũ và quan tâm các trận đấu.
Ông Lê Nguyên Hồng - Trưởng ban Bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kiêm Trưởng ban tổ chức (BTC) giải cho biết:" Năm nay giải không mở rộng quy mô thi đấu dàn trải khắp nước như mọi năm nhưng vẫn có thể xem đây là giải toàn quốc vì BTC không giới hạn đội ở các khu vực khác đăng ký tham dự và tinh gọn tổ chức ở 5 khu vực để tạo sự tập trung cao. Nhờ vậy mà giải đấu bóng đá phong trào Cúp Bia Sài Gòn đã một "cơn ghiền" hết sức lành mạnh, quyến rũ hàng trăm ngàn lượt khán giả đổ xô đến sân không phải để xem thần tượng mà để ủng hộ cuồng nhiệt cho đội bóng chơi hết sức mình, lăn xả vì màu cờ sắc áo của đơn vị và địa phương mình, Với gần 140 đội đầu vòng loại và gần 2000 cầu thủ tham gia tranh tài cho thấy sức sống bóng đá mini trong cả nước là rất lớn và có nhiều tiềm năng. Tại vòng chung kết, bộ phận chuyên môn của VFF sẽ chú trọng phát hiện thêm tài năng để bồi dưỡng, đầu tư và đào tạo thành cầu thủ futsal, đóng góp tốt cho hoạt động futsal trong cả nước sau này”.
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng có mặt Bảo Nghi
Ông Ngồi Đức Minh - Giám đốc công ty CPTM Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ, nhấn mạnh: “Đây là một giải đấu phong trào thường niên do Bia Sài gòn tham gia tài trợ nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt nên có sức thu hút không thua gì các trận của bóng đá đỉnh cao. Chúng tôi hy vọng những ngày diễn ra vòng chung kết tại Nha Trang, người hâm mộ đã đến xem rất đông và cổ vũ hào hứng cho các trận. Tôi tin rằng phong trào bóng đá cả nước vẫn luôn mạnh mẽ khi có sự chung tay đầy tâm huyết của VFF, Tỉnh Khánh Hòa cùng nhiều cấp có trách nhiệm khác, đồng thời là sự cầu tiến, thi đấu khát khao, hết mình của các đội bóng, mang lại bầu không khí sục sôi cho giải”.
Trong 12 đội bóng, đáng chú ý sẽ là đội đại diện cho TP Cà Mau là Danh Lợi FC. Lý do Cà Mau năm rồi đã giành ngôi vô địch cũng tại vòng chung kết ở Nha Trang với đội FC 868. Năm nay Cà Mau vẫn tỏ ra hùng mạnh. Kế đến là các đại diện Bia Sài Gòn Sông Tiền của Vĩnh Long, QuanhaCo của Bình Định hay Đinh Gia của Bình Dương rất đáng ngại. Cũng phải kể đến các đội chủ nhà như Vạn Tiến Vạn Ninh, C–Casa, Olympic Gym và đặc biệt Thành thành FC, một đội bóng phong trào đang nổi lên rất nhanh trong thời gian qua của ông bầu Trần Phúc Thảo. Ngoài ra còn phải kể đến các đối thủ khác như Thành Đạt Mobile, Mỹ Hạnh, Phát Lợi FC, Đinh Phong cũng đều đáng gờm. 12 đội sẽ chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn các đội nhất nhì vào tứ kết, bán kết và chung kết. Giải diễn ra từ ngày 16.12 đến 19.12.
Khán giả luôn cổ vũ nhiệt tình trong tất cả trận đấu Q.Ngọc
Với tổng giải thưởng lên đến hơn 270 triệu đồng, đội vô địch sẽ nhận được chiếc Cúp Vô địch và tiền thưởng lên đến 150 triệu đồng, đội Á quân được 70 triệu đồng, đội hạng Ba nhận 30 triệu đồng và 20 triệu đồng cho đội hạng tư, chắc chắn các đội sẽ tranh tài đầy quyết liệt, gay cấn để mang về danh hiệu phong trào lớn nhất trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.