HAGL chốt đội hình thi đấu giải U.21 quốc tế 2016

12/12/2016 08:37 GMT+7

Hôm qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức gửi danh sách 20 cầu thủ và 5 quan chức sẽ đến TP.HCM thi đấu giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 10 năm 2016 Cúp Clear Men diễn ra từ 18 - 27.12 tới.

Trong đội hình có 4 tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu AFF Cup là Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, 2 tuyển thủ U.19 giành vé dự World Cup U.20 là Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, 5 tuyển thủ U.22 VN là Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Lê Văn Sơn, A Hoàng cùng nhiều cầu thủ xuất sắc khác như thủ môn Lê Văn Trường và Rman Sươ, hậu vệ Phan Đăng Tuấn, Nguyễn Hữu Anh Tài, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Lam, tiền đạo Đinh Thanh Bình.
Với đội hình này gần như HAGL tái hợp nguyên vẹn lực lượng từng vô địch giải U.21 hai năm liền 2014, 2015. Duy nhất chỉ thiếu Tuấn Anh đang bị chấn thương vẫn chưa thể thi đấu. Một tái hợp khác chính là HLV Guillaume Graechen, người đã đào tạo và có công dẫn dắt lứa trẻ này thi đấu rất thành công trong năm 2014 và một phần của năm 2015.
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết sự trở lại của ông Graechen chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ giúp ngôi sao Công Phượng tìm lại cảm giác bóng tốt và sẽ thi đấu nổi bật tại giải U.21 quốc tế. Còn Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau kỳ vọng Công Phượng - Văn Toàn sẽ tiếp tục kết hợp đá chính trên hàng công cùng với 2 hậu vệ cánh Văn Sơn, Văn Thanh, 2 tiền vệ cánh Thanh Tùng, Hồng Duy dưới tài tổ chức của Xuân Trường sẽ làm bùng nổ sân Thống Nhất trong những ngày tới.
Vấn đề hiện nay của ông Graechen là tìm ai thay Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường? Có 3 giải pháp mà phía HAGL đang thử nghiệm. Một là đôn trung vệ Đông Triều lên đá tiền vệ phòng ngự, hai là tuyển thủ U.20 Lương Hoàng Nam sẽ vào đá giữa và giải pháp khác là kéo Thanh Tùng từ biên phải vào trung tâm và trao cánh phải lại cho tuyển thủ U.20 Phan Thanh Hậu.
Đây cũng là năm cuối cùng mà lứa Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy... thi đấu giải U.21 nên HAGL rất muốn tri ân người hâm mộ đã ủng hộ đội và lứa trẻ tài năng này trong thời gian qua bằng cách sẽ chơi với tinh thần và quyết tâm cao nhất trước các đối thủ mạnh của Thái Lan, Myanmar, Yokohama (Nhật Bản), Gangwon (Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.