HAGL chưa đá đã thu bộn tiền

05/03/2018 09:11 GMT+7

Sự trở lại của một loạt ngôi sao như Xuân Trường, Tuấn Anh cũng như hiệu ứng U.23 Việt Nam giúp HAGL trở nên hứa hẹn và đáng chờ đợi hơn rất nhiều trong mùa giải 2018.

[VIDEO] HAGL THU GẦN 300 TRIỆU ĐỒNG TRONG NGÀY BÁN VÉ ĐẦU TIÊN 
Năm 2015, khi mới lên chơi tại V-League, HAGL đã tạo ra cơn sốt đặc biệt khắp cả nước. Riêng ở sân Pleiku, họ mở ra dịch vụ bán vé mùa và nhận được hưởng ứng rất cao.
Sau 2 mùa trầm lắng, đến nay, sân Pleiku bắt đầu nóng trở lại nhờ một loạt hiệu ứng mới mẻ từ Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong, sự trở lại của Tuấn Anh, Xuân Trường, quyết tâm giữ các ngôi sao của CLB... cũng như hiệu ứng của U.23 Việt Nam.
Điều này thể hiện rõ qua dịch vụ bán vé mùa vừa được mở ra trong 2 ngày cuối tuần nhưng đã rất "hot". Lần đầu tiên, toàn thể BHL và đội bóng đã có những buổi giao lưu với người hâm mộ tại sân Pleiku.

tin liên quan

U.15 FC Uijeongbu xông đất HAGL
Không phải B.Bình Dương ở trận mở màn V-League 2018, mà đội bóng Hàn Quốc là U.15 Uijeongbu Kwangdong sẽ xông đất HAGL cho năm Mậu Tuất.
Một hình thức khá giống với cách các CLB Nhật Bản vận động để thu hút thêm CĐV vào sân, giống Mito Hollyhock hay Yokohama FC mà Công Phượng và Tuấn Anh từng chơi bóng.
Đáp lại, đã có rất đông người hâm mộ có mặt trên sân Pleiku để giao lưu, ký tặng với những thần tượng. Bộ phận làm thẻ cũng khá tất bật khi chỉ sau ngày đầu tiên đã có đến 276 vé mùa ở khu VIP được phát ra, đồng thời còn rất nhiều cuộc gọi điện để đăng ký.
Xuân Trường ký tặng cho một fan nhí trước phòng vé của sân Pleiku Minh Trần
Năm nay, HAGL đưa ra nhiều lựa chọn vé xem cả mùa trọn 13 trận với mức giá 1 triệu đồng một vé ở khu VIP và 5 trăm ngàn đồng khán đài B, là dạng thẻ nhựa từ quản lý bằng mã vạch rất hiện đại. Cho đến lúc này, chỉ sau ngày đầu mở bán vé mùa CLB đã thu được gần 300 triệu đồng.
Sức nóng đang dần trở lại trên các khán đài. Cá biệt, có những CĐV mua một lúc trên 10 vé cho bạn bè và người thân để bảo đảm giữ chỗ xem HAGL chơi bóng ở mùa bóng 2018.
Một người hâm mộ HAGL khoe 3 tấm vé đặt mua trọn mùa trên sân Pleiku Minh Trần
“Theo những gì đã trải nghiệm tại HAGL, tôi tin rằng bóng đá Việt Nam không hề kém. Có thể vài năm qua HAGL chơi không tốt nhưng năm nay sẽ khác.
Hướng tới V-League 2018, các cầu thủ HAGL đã được chuẩn bị rất tốt. Tất cả các cầu thủ đang rất nỗ lực. Tôi hy vọng sẽ có đông người hâm mộ ra sân cổ vũ cho đội bóng”, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.