HAGL kiên nhẫn chờ bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường

06/01/2018 15:02 GMT+7

Những ngày này, HAGL tập trung trở lại với những bài tập nhẹ lấy không khí là chính, trong đó Tuấn Anh đã trở lại với thể hình có vẻ ‘dày cơm’ hơn.

Thực tế, Tuấn Anh chỉ tập nhẹ cùng các đồng đội. Chàng trai quê Thái Bình vẫn phải được chăm sóc theo chế độ riêng bất chấp HLV Chung Hae Seong rất mong ngóng.
Từng có lúc một số người vội vã chỉ trích HLV Park Hang-seo “làm hỏng sự nghiệp” Tuấn Anh khi triệu tập lên U.23 Việt Nam dù anh chưa đạt thể trạng tốt nhất.
Tuy nhiên, thực tế đó là quyết định rất bình thường ở những nền bóng đá phát triển, bởi ở đội tuyển Tuấn Anh sẽ có điều kiện kiểm tra và điều trị tốt hơn.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo ‘nghiện’ dùng cầu thủ HAGL
Ông Park đã triệu tập 9 cầu thủ HAGL vào danh sách tập trung, chọn lựa tối đa số gương mặt có thể sang Trung Quốc chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2018 và rất có thể sẽ có tới 4 cái tên cầu thủ HAGL trong đội hình chủ lực.
“Tôi muốn dự vòng chung kết U.23 châu Á. Tôi rất muốn gây ấn tượng tốt với HLV Park Hang-seo. Nhưng có lẽ tôi sẽ phải gác giấc mơ sang Trung Quốc.
Tôi hiểu việc ông Park gọi tôi lên U.23 Việt Nam là nhằm tốt cho tôi, nhất là có dịp được làm việc chung và nhghe ông ấy chia sẻ những ý tưởng của mình.
Tôi đã cảm nhận được cách làm việc sôi nổi của ông ẩn dưới bề ngoài nghiêm khắc”, Tuấn Anh chia sẻ thời điểm được gọi tập trung U.23 Việt Nam.
Thực tế, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ chẩn đoán Tuấn Anh bị đa chấn thương. Dự kiến, anh phải nghỉ ngơi dài hạn và cần 3-4 tháng để lấy lại thể trạng tốt nhất.
HLV Chung Hae Seong trong một lần thị phạm cho Tuấn Anh ở buổi tập cùng HAGL Minh Trần
Đó là hệ quả của một thời gian dài anh quá tải, khởi điểm từ lúc tập nặng tại Nhật Bản và sau đó liên tục nén đau để chơi bóng ở cấp đội tuyển sau này.
Bởi vậy, dù rất nhiều CĐV HAGL mong ngóng sẽ sớm thấy lại Nhô chơi bóng thì e rằng tất cả phải đợi thêm nữa trước khi thấy anh tung hoành sân cỏ.
Ở V-League 2018, HAGL sẽ có sự trở lại của Xuân Trường để tạo ra hàng công cực mạnh với Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Thanh… với nền tảng là sự tái hợp giữa Tuấn Anh và Xuân Trường.
Người hâm mộ mong ngóng Tuấn Anh sẽ sớm quên đi bóng ma chấn thương để trở lại mạnh mẽ Khả Hòa
Tuy nhiên, không chắc chắn Tuấn Anh sẽ tái xuất tại BTV Cup 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 25.1 tới, thời điểm Xuân Trường đã hoàn tất nghĩa vụ quốc gia trong màu áo U.23 Việt Nam.
Hy vọng, năm 2018 sẽ đem lại may mắn cho chàng trai có đôi chân và tư duy chơi bóng tài hoa nhưng rất mạnh mẽ này.
Để chúng ta sớm được chứng kiến lại sự cộng hưởng đặc biệt giữa Tuấn Anh và Xuân Trường, bộ đôi tiền vệ trung tâm làm đắm say biết bao người hâm mộ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.