HAGL lắc đầu trước ‘xe buýt 2 tầng’ Long An

18/09/2017 11:47 GMT+7

Một kết quả bất ngờ, sau khi quật ngã T.Quảng Ninh thì HAGL lại trắng tay trước đội chót bảng Long An trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2017.


[VIDEO]: HAGL - LONG AN
Chỉ 1 tuần trước, HAGL làm nức lòng người hâm mộ khi đem đến trận cầu kịch tính kết thúc với chiến thắng 4-2 ngoạn mục trước nhà đương kim vô địch T.Quảng Ninh.
Cứ nghĩ chiến thắng sẽ lặp lại khi đối thủ tuần này của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là Long An đang xếp ở đáy bảng xếp hạng. Nhưng bất ngờ đã đến khi đại diện miền Tây hoan hỉ về nhà với 3 điểm cực kỳ quan trọng.
Không vui sau thất bại và cả cách một số cầu thủ Long An chơi bóng quá rát, thậm chí trong hiệp 2 có tình huống phi thẳng 2 chân khiến cầu thủ HAGL suýt nữa chấn thương nặng, nhưng HLV Quốc Tuấn cho rằng kết quả phản ánh đúng trận đấu.
“Thực sự ra hôm nay cầu thủ HAGL thi đấu không được tốt trong khi đội Long An chiều nay thi đấu với tinh thần rất cao.
Họ phòng ngự chặt chẽ nhờ có cầu thủ Wander Dias rất quan trọng. Chính cầu thủ này đã đem lại chiến thắng cho Long An.
Về phần HAGL, tôi sử dụng đội hình không có thay đổi là bình thường. Bất kỳ HLV nào khi chuẩn bị cho 1 trận đấu sẽ sử dụng những con người có phong độ tốt nhất”, HLV Quốc Tuấn phát biểu sau trận.
Công Phượng chao đảo trước một pha truy cản của cầu thủ Long An Minh Trần
Một vấn đề khác, theo ông Tuấn là trung vệ Motta. Người hùng trong chiến thắng 4-2 trước T.Quảng Ninh (ghi bàn từ cú sút xa không thể cản phá) bất ngờ trở thành tội đồ với bàn phản lưới nhà ở phút thứ 9.
Chính bàn thắng may mắn sớm giúp tinh thần cầu thủ Long An lên cao, giúp họ triển khai thành công chiến thuật phòng ngự chặt và tổ chức phản công nhanh, khép lại bằng chiến thắng 2-1 quý như vàng.
Ông Tuấn thừa nhận: “Long An phòng ngự chắc chắn, áp sát rất chặt chẽ nên rất khó cho HAGL. Thực ra, Motta bị lỗi bàn thua đầu tiên nên tâm lý chơi không tập trung và thi đấu dưới mức trung bình.
Long An bắt đầu hiệp 2 và câu giờ làm giảm nhịp độ trận đấu. Họ về co cụm phòng ngự rất sâu, phòng ngự 2 tầng. Cho nên chúng tôi chỉ có thay đổi bằng cách đẩy đội hình lên để tạo cơ hội cho các đường chuyền đồng đội tạt vào”.
HLV Minh Phương có chiến thắng đầu tay trong sự nghiệp V-League Minh Trần
Về phần mình, HLV Nguyễn Minh Phương rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên từ khi tiếp quản Long An. Ông cho biết: “Tất cả cầu thủ 2 bên đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn khi mở ra cho chúng tôi một hy vọng. Dù rất mong manh.
Cảm giác có được chiến thắng ngày hôm nay, không chỉ riêng tôi mà tất cả các cầu thủ, sẽ lấy lại tinh thần sau một thời gian dài tìm chiến thắng”.
[VIDEO]: PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU - Nguồn: VPF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.