HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp, chờ phép màu từ Chung Hae Seong

14/10/2017 19:07 GMT+7

2 bàn thắng của Phi Sơn và Danko đã giúp SLNA vượt qua HAGL 2-0 ở lượt trận vòng 21 V-League 2017 diễn ra tối nay.

Tường thuật trực tiếp
Trực tiếp 14.10
Năm 2015, chiến thắng 3-1 trước SLNA trên sân Pleiku là bước ngoặt giúp HAGL non trẻ trụ hạng thành công. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên Pleiku trong trận đấu Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ mà như HLV Quốc Tuấn bức xúc thì đáng lý anh phải được mời “đi tắm sớm” từ trước.
Ở mùa thứ 3 khi gặp lại, SLNA vẫn là đội bóng ở cửa “trên”, dù sự hơn thua đó đang là 3 bậc trên bảng xếp hạng (SLNA 24 điểm so với 20 của HAGL).
Thực tế, SLNA trên cơ HAGL thật sau khi quật ngã ứng viên vô địch V-League Quảng Nam với tổng tỷ số 7-4 sau 2 lượt đi về tại bán kết Cúp Quốc gia.

tin liên quan

HAGL: Ích ngắn, lợi dài với HLV Hàn Quốc
Có một chi tiết đáng chú ý rằng, báo chí Hàn Quốc đánh giá tân HLV của HAGL Chung Hae Seong ‘rất được lòng của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA)’.
Đó là kết quả bất ngờ nếu nhìn vào thực lực 2 đội. Nhưng nó là hợp lý khi SLNA là đội hiếm hoi buộc Hà Nội phải chia điểm may mắn trên sân nhà, và vào phong độ cao của Phi Sơn, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Văn Khánh…
Về tinh thần SLNA sẽ nhỉnh hơn vì đã một tháng trời, qua 5 trận họ không biết mùi thất bại với những nạn nhân đều thuộc loại thứ dữ như Quảng Nam, Sài Gòn, SHB.Đà Nẵng…
Trong khi đó, HAGL tiếp khách với tâm trạng buồn vui, chua mặn đủ cả. HLV Quốc Tuấn sẽ có trận “nhiếp chính” cuối cùng trước khi nhường vai trò cho HLV Chung Hae Seong từ vòng đấu tới.
SLNA đã một thời gian dài chưa biết mùi chiến thắng trên sân Pleiku Minh Trần
Đó sẽ là một bước ngoặt, không chỉ của ông Tuấn mà còn của CLB, chấm dứt giai đoạn ươm mầm để vươn cành cứng cáp với những mục tiêu lớn hơn.
Liệu HAGL trong hoàn cảnh tương đối rối ren trước ngày chuyển giao sẽ có thể duy trì thành tích bất bại trước SLNA, để chặn đứng đà rơi tự do? Hay Quế Ngọc Hải sẽ cùng đồng đội trả lại cả gốc lẫn lãi tấm thẻ đỏ 1 năm trước?
Câu trả lời sẽ được thể hiện trên sân. Nhưng như vừa rồi Quế Ngọc Hải vì lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia mà lỡ cơ hội đi Madrid thăm đội bóng tình yêu CLB Real Madrid thì hẳn anh có động lực mạnh mẽ lắm.
Nhà có khách, nhưng chủ nhà đang khó. Đáng để chờ đợi xem 2 bên sẽ quyết đấu thế nào!
Lịch thi đấu hôm nay
17 giờ:
B.Bình Dương - Than Quảng Ninh
HAGL - SLNA
Hải Phòng - TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.