HLV Alfred Riedl: 'Áp lực sân nhà lên tuyển Việt Nam sẽ là ưu thế của Indonesia'

Sáng 5.12, đội tuyển Indonesia đã có buổi tập nhẹ trên sân tập số 1 khu liên hợp thể thao Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Việt Nam (19 giờ, 7.12 - giờ VN).

Trong buổi tập này, HLV Riedl chủ yếu cho cầu thủ của mình khởi động với các bài tập nhẹ với bóng để thư giãn sau thời gian bay và transit khá nhiều vào hôm 4.12.
Các cầu thủ Indonesia vừa tập luyện vừa chuyện trò rôm rả suốt buổi tập. Chiến thắng 2-1 trước Việt Nam ở lượt đi giúp họ rất tự tin khi đến làm khách tại Việt Nam.
Sau buổi tập, HLV Riedl đã vui vẻ trả lời phỏng vấn báo chí Indonesia và Việt Nam, ông nói: “Việt Nam đá sân nhà nhưng gặp nhiều bất lợi vì sức ép của truyền thông và người hâm mộ. Tôi đã làm việc khá lâu ở Việt Nam nên biết sức ép lên đội tuyển là rất lớn. Sức ép lên đội tuyển Việt Nam sẽ là ưu thế của chúng tôi. Chắc chắn Việt Nam sẽ thi đấu với đôi chân khá nặng trong khi chúng tôi thoải mái hơn”.
Cầu thủ Indonesia tập luyện với trạng thái tâm lý khá tốt sau chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi Độc Lập
Nói về lực lượng của mình, nhà cầm quân người Áo nói: “Tôi rất vui vì 2 cầu thủ bị chấn thương nhẹ là Salossa và Fachrudin đã trở lại tập luyện và sẽ hồi phục trong 2 ngày tới. Indonesia sẽ có lực lượng tốt tốt để đá với Việt Nam nên tôi không phải lo lắng vì điều gì cả”.
Đánh giá về tuyển Việt Nam ông Riedl vẫn đánh giá cao Công Vinh và Văn Quyết: “Hai cầu thủ mà tôi e ngại nhất bên phía Việt Nam là Công Vinh và Văn Quyết. Họ không chỉ là những cầu thủ giỏi kỹ thuật mà còn chơi bóng rất thông minh. Hàng thủ của chúng tôi phải để mắt đến 2 cầu thủ này”.
Khi được yêu cầu nhận định về trận bán kết lượt về sắp tới, HLV Riedl mạnh dạn nhận định trận đấu sẽ có kết quả hòa: “Trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa, chúng tôi sẽ nỗ lực để làm điều đó. Với lợi thế dẫn bàn, chúng tôi sẽ biết cách để khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. Tôi rất tin Indonesia sẽ đánh bại Việt Nam để vào chung kết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.