HLV đội U.15 Thanh Hóa tố ngược bị cầu thủ trẻ Hà Nội khiêu khích

25/04/2017 09:32 GMT+7

Sự việc liên quan đến cầu thủ Vũ Tiến Long của đội U.15 Hà Nội tố HLV đội U.15 Thanh Hóa đe dọa cắt gân chân có thêm diễn tiến khá phức tạp khi chính HLV này lại tố ngược Tiến Long có hành động ‘xấc láo’ với mình.

Trong bản tin ngày 24.4, thethao.thanhnien.vn đã kể lại lời của một số người trong cuộc, gồm trưởng đoàn đội U.15 Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn và HLV trưởng Nguyễn Sỹ Hải. Cả hai lãnh đạo đội bóng trẻ này đều khẳng định, cầu thủ Vũ Tiến Long đã rất lo lắng, hoảng sợ khi bị HLV Lê Hồng Minh đe dọa sau trận đấu tại vòng loại giải U.15 năm 2017 vào chiều 23.4 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel.
HLV Sỹ Hải còn tỏ ý rất bất bình vì hành vi ứng xử của đồng nghiệp đội bạn dành cho học trò của mình. “Dù gì, tôi và Hồng Minh cùng cháu Long cũng đều là đồng hương. Chưa bao giờ có va chạm hay mâu thuẫn cá nhân gì từ trước mà anh Minh lại cay cú như vậy. Hơn nữa trên thực tế, hai đội đã hòa 2-2 và đội Thanh Hóa cũng chơi tốt. Chúng tôi đã yêu cầu cháu Long làm bản tường trình để gửi sang Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”.
Trong khi đó, trả lời báo chí, HLV Lê Hồng Minh lại phản bác lại, ý là bây giờ mình đã làm thầy thì không bao giờ lại buông ra những lời thiếu văn hóa với cầu thủ, càng không thóa mạ, đe dọa cầu thủ mà chỉ “nhắc nhở” là Long vẫn là người Thanh Hóa. Theo HLV Minh, chính Vũ Tiến Long khi ghi bàn thắng đã có hành động xấc láo, khiêu khích BHL và cầu thủ đội U.15 Thanh Hóa khi ghi bàn thắng ở phút thứ 4.
Còn trung vệ Vũ Tiến Long một mực khẳng định, không trêu tức đội bạn mà chỉ thể hiện sự mừng vui khi mở tỷ số. Theo cầu thủ quê Thanh Hóa này, trong trận, BHL đội Thanh Hóa đã thóa mạ khiến các cầu thủ đội Hà Nội bị tâm lý và sau trận HLV trưởng đội Thanh Hóa còn xưng hô tao mày rồi dọa “mày có tin khi mày về quê, tao cắt gân chân mày không”.
Được biết, khi còn khoác áo Hà Nội T&T trước đây, Lê Hồng Minh và Dương Hồng Sơn (một trong các HLV của đội U.15 Hà Nội) từng xích mích với nhau và theo một người trong cuộc, đây có thể là nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc HLV Hồng Minh không thích học trò hiện tại của Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng thuộc về Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi Ban này sẽ có buổi đối chất giữa tất cả các bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.