HLV Dương Minh Ninh: 'Hàng thủ HAGL đang khủng hoảng lực lượng'

17/09/2018 20:57 GMT+7

HLV Dương Minh Ninh cho rằng hàng công HAGL chơi tốt, nhưng lo hàng thủ non nớt và thiếu thông tin đã để thua 2 bàn như 'cho không', mở ra trận thua đậm 3-5 trước CLB TP.HCM hôm qua.

“Mỗi trận thua, bản thân là HLV trưởng tôi rất buồn. Tại sân Thống Nhất, HAGL đã tạo ra thế trận tốt và có bàn thắng mở tỷ số, nhưng sự mất tập trung quay trở lại với đội bóng chúng tôi.
HAGL là đội bóng trẻ và trên sân vẫn có những lúc thiếu sự thông tin với nhau. Đúng ra, trong các tình huống cố định các cầu thủ phải đứng vị trí sao cho tốt chứ không phải để thua 2 bàn thắng cho không đối phương. Tôi rất tiếc về điều này.
Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho 4 trận còn lại. Thời điểm này hàng thủ HAGL đang khủng hoảng lực lượng. Chúng tôi thiếu nhiều vị trí đang chấn thương nhẹ, Zeba 3 thẻ vàng đã hạn chế rất nhiều khả năng hàng phòng ngự”, HLV Dương Minh Ninh than thở.
HAGL đã có bàn mở tỷ số ở phút 13 do công Công Phượng, tuy nhiên sau đó họ liên tiếp để thua 3 trái từ các tình huống cố định.
Đến khi tỷ số là 5-1, nỗ lực của hàng công đã giúp họ rút ngắn tỷ số còn 3-5 nhờ pha ghi bàn trên chấm 11m của Công Phượng và khép lại bằng pha lập công của Văn Anh.
Thua trong cơn mưa bàn thắng ở Thống Nhất, nhưng có thể thông cảm cho HAGL vì họ vắng 2 trụ cột là Văn Toàn trên hàng công và Zeba ở hàng phòng ngự.
Hồng Duy chưa hết đau phải vào sớm để tìm kiếm bàn thắng. Xuân Trường chưa bình phục hoàn toàn chấn thương sau ca tiểu phẫu.
Văn Sơn và các đồng đội đã chơi rất cố gắng nhưng không thể tránh 1 trận thua trên sân Thống Nhất trước CLB TP.HCM Khả Hòa
Ông Ninh cho rằng hàng công đã vẫn chơi không tồi: “Trong trận đấu với TP.HCM, hàng công HAGL tuân thủ rất tốt đấu pháp, đặc biệt là sau bàn thắng đầu tiên.
Tuy nhiên, sự thiếu tập trung đã khiến HAGL vỡ trận ở các bàn thua thứ 3 và thứ 4. Toàn đội sau đó đã rất cố gắng gỡ được 2 bàn.
Sau 2 trận thua liên tiếp, HAGL cách mục tiêu ngày càng xa. Trận tới gặp Hà Nội tại Pleiku sẽ rất khó khăn. BHL cố gắng làm sao tập trung cho đội bóng để đạt kết quả tốt nhất.
Không chỉ trận gặp Hà Nội, tâm thế của HAGL bây giờ vẫn còn những mục tiêu tiếp theo. Toàn đội sẽ cố gắng để tìm lại mạch thắng trong 4 trận còn lại”.
[VIDEO] HLV MIURA HỨNG KHỞI SAU KHI TP.HCM ĐÁNH BẠI HAGL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.