HLV Hữu Thắng chứng kiến học trò cưng Xuân Trường đá chính tại Hàn Quốc

29/10/2016 19:34 GMT+7

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã không bỏ lỡ cơ hội dự khán trận đấu mang tính chất quan trọng của CLB Incheon United vào ngày 29.10. HLV Hữu Thắng rất hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường.

[VIDEO]: XUÂN TRƯỜNG TIẾP TỤC RA MẮT THÀNH CÔNG Ở INCHEON UNITED
Trận thi đấu thứ 2 liên tiếp Xuân Trường ra sân trong đội hình chính và cũng là trận đấu có ý nghĩa quyết định trên con đường trụ hạng của Incheon United. Tiền vệ của đội tuyển đã chơi tốt trong 71 phút góp mặt trên sân.
Đối thủ Pohang Steelers nhập cuộc với tốc độ cao nhưng dưới sự cầm trịch của Xuân Trường, tuyến giữa của Incheon United thi đấu rất ổn định. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, cầu thủ người Việt Nam đã mạnh mẽ hơn ở khả năng tranh cướp bóng. Đặc biệt trong tấn công, không dưới 2 lần Xuân Trường khiến khán đài của sân Sungui Arena Park trầm trồ ở khả năng chuyền dài vượt tuyến.
Trong thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, qua đó HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tới Incheon để theo dõi trận đấu của Lương Xuân Trường. Việc thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United cho thấy học trò cưng của HLV Hữu Thắng đã hoàn thiện bản thân hơn sau gần 1 năm tập luyện ở Hàn Quốc.
HLV Hữu Thắng (bìa trái) và giám đốc điều hành CLB Incheon United Park Yong Bok Nguyên Anh
Kết thúc trận đấu với Pohang Steelers, Incheon United giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Xuân Trường rời sân ở phút 71.
Theo thông tin từ trưởng đoàn bóng đá HA.GL, ông Nguyễn Tấn Anh, ngày 7.11 Xuân Trường sẽ về nước để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Còn hai cầu thủ khác là Công Phượng (Mito Hollyhock) và Tuấn Anh ( FC Yakohama) sẽ lần lượt về vào các ngày 1 và 3.11. Xuân Trường tập trung muộn hơn vì còn vướng một trận đấu của Incheon United vào ngày 6.11.
Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại AFF Cup diễn ra vào ngày 20.11, tức là các cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc vẫn còn đến 2 tuần để hòa nhập cùng toàn đội.
Xuân Trường thi đấu tốt trong màu áo đội tuyển Việt Nam Ngọc Linh
Cũng theo chia sẻ từ ông Nguyễn Tấn Anh, 2 CLB của Nhật Bản là Yakohama và Mito Hollyhock đều muốn gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh, Công Phượng. Tuy nhiên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức quyết định sẽ đưa cả 2 về tham dự V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.