HLV Hữu Thắng hết mực bảo vệ Công Phượng

13/11/2016 10:41 GMT+7

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng bảo vệ Công Phượng trước những ý kiến cho rằng Phượng đã chơi quá cá nhân trong trận hòa 0-0 với CLB Avispa Fukuoka.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-0 AVISPA FUKUOKA
Trong buổi họp báo sau trận đấu, một vài ý kiến từ giới bào chí hỏi rằng HLV Hữu Thắng đánh giá thế nào về Công Phượng khi cầu thủ này thi đấu hơi cá nhân. Ông Thắng mỉm cười nói: “Tôi thấy Phượng chơi rất đồng đội, anh ấy liên tục có những đường chuyền chọc khe cho đồng đội, kiến tạo những pha bóng hay.
Ở thời điểm cuối trận, Phượng còn tích cực chạy tranh chấp bóng, tôi đánh giá rất cao về điều này. Phượng đã thể hiện được khả năng của mình nên khiến tôi hài lòng”.
Không chỉ như vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng còn nói thêm để bảo vệ cậu học trò cưng: “Là tiền đạo cần phải có những pha xử lý bóng cá nhân mới tạo nên đột biến. Điều đó không phải là cá nhân mà các tiền đạo đều cần phải có cách chơi như vậy. Phượng là cầu thủ có kỹ thuật, xử lý trong phạm vi hẹp tốt nên cậu ta được quyền xử lý nếu thấy phù hợp. Tôi vẫn nghĩ Phượng là mẫu cầu thủ tiền đạo phù hợp với đội tuyển”.

[VIDEO]: HLV HỮU THẮNG BÊNH VỰC HỌC TRÒ
Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng gởi lời khen ngợi và chúc mừng trung vệ Đình Luật trong ngày sinh nhật của anh (12.11), khi nói rằng Đình Luật là người cận vệ già của đội tuyển. Những gì Luật thể hiện khiến ông hoàn toàn tinh tưởng và chính Đình Luật đã đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ tuyển Việt Nam.
HLV Hữu Thắng còn nói rằng, một ngày sau trận đấu, ông sẽ đề bạt và bàn bạc với VFF về việc gút danh sách đội tuyển Việt Nam đi Myanmar. Theo kế hoạch, ngày 15.11, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

tin liên quan

'Đội tuyển Việt Nam có cửa sáng tại AFF Cup'
Bay vào Cần Thơ với mục đích duy nhất là tường thuật trận đấu giao hữu cuối cùng của tuyển Việt Nam (gặp Avispa Fukuoka) trước AFF Cup, bình luận viên Quang Huy nói: ‘Khó có thể đòi hỏi đội tuyển chơi hay hơn được. Chúng ta nên tạm hài lòng bởi vào thời điểm nước rút này, chơi hay quá cũng không cần thiết’.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.