HLV Hữu Thắng sợ mặt sân cứng ở Myanmar làm cầu thủ Việt Nam dính chấn thương

16/11/2016 20:34 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đang phải đối mặt với ‘đấu thủ’ rất nguy hiểm tại Myanmar là… sân tập ở đây có chất lượng không tốt như mong đợi.

Nhiều cầu thủ Việt Nam sau buổi tập đầu tiên vào ngày 15.11 đã phải kêu lên: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nước chủ nhà bố trí sân tập dường như không phải dành cho bóng đá vì cứng quá. Họ đã từng tổ chức SEA Games cùng nhiều giải đấu giao hữu quan trọng khác mà sao không chăm lo các mặt sân cho tốt nhỉ. AFF Cup là giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, đáng lẽ, chất lượng mặt sân cũng phải tốt cho tương xứng với tầm vóc của giải chứ. Khi chúng tôi chạy thả lỏng trên mặt sân, thấy sân cứng như mặt sân đất nện vậy. Ở quê tôi cũng chả có mặt sân bóng đá  như vậy. Rất cứng, nếu tập chiến thuật thì vô cùng nguy hiểm vì chấn thương như bỡn”.
Cầu thủ Việt Nam chê sân tập cứng Ngọc Linh
Sáng 16.11, đội tuyển ra sân tập từ 8 giờ 30 mà dự kiến kéo dài 2 tiếng nhưng vì thời tiết quá nắng nóng, HLV Hữu Thắng sợ cầu thủ bị ốm nên đã cho nghỉ sớm hơn 30 phút. Hữu Thắng phát biểu: “Chúng tôi đang cố gắng thích ứng với những khó khăn về mặt khách quan. Chẳng hạn như khách sạn thiếu phòng tập gym mà khách sạn do ban tổ chức giải sắp xếp nên khó có thể điều chỉnh được nữa.
Còn điều nữa, tình trạng kẹt xe trong khi di chuyển thì phải chấp nhận, do bất khả kháng. Nhưng thực sự đáng lo là vấn đề sân tập. Sân tập của đội tuyển Việt Nam không được tập sóc và khá cứng có thể dẫn đến chấn thương cho cầu thủ Việt Nam”.
Khỏe như Trọng Hoàng mà còn thấy mất sức vì thời tiết tại Myanmar Ngọc Linh
Tuy nhiên, người đứng đầu đội tuyển Việt Nam vẫn bày tỏ sự lạc quan: “Mặc dù vấp phải một số trở ngại nhưng thời điểm hiện tại, tôi cùng cả đội tuyển đang rất thoải mái chờ đến ngày “ra trận”. Tất nhiên, điều hiện tại khiến tôi lo lắng chính là chấn thương của Tuấn Anh. Nếu cậu ấy không thể hồi phục là điều đáng tiếc, ảnh hưởng đến lối chơi của đội. Nhưng với con người hiện tại, chúng tôi cố gắng khắc phục, như trong các trận giao hữu mới đây của đội tuyển Việt Nam. Những cá nhân thay thế sẵn sàng, nhưng có Tuấn Anh thì sức mạnh đội tuyển Việt Nam tăng lên đáng kể.
Thời gian từ nay đến khi AFF Cup diễn ra chỉ còn mấy ngày nữa thôi, toàn đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin, lạc quan hướng đến những kết quả tốt nhất. Tôi hy vọng từ nay đến khi thi đấu đừng có ai dính chấn thương nữa”.
Một số hình ảnh khác về buổi tập ngày 16.11 của đội tuyển Việt Nam
Vũ điệu của HLV Hữu Thắng Ngọc Linh
Công Vinh luôn nỗ lực tối đa Ngọc Linh
Công Phượng cũng như đang "múa" Ngọc Linh
Cầu thủ Việt Nam sẽ phải tìm cách vượt qua mọi khó khăn Ngọc Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.