HLV Hữu Thắng: ‘Tuyển Việt Nam phải quên hết 2 trận đã qua’

25/11/2016 13:04 GMT+7

HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn tuyển Việt Nam phải quên hết những gì đã làm trong 2 trận trước để không mất tập trung cho trận cuối vòng bảng gặp Campuchia vào lúc 18 giờ 30 (giờ VN) ngày 26.11.

[VIDEO]: PHÁT BIỂU TẠI BUỔI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN VIỆT NAM - CAMPUCHIA
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
“Tôi nghĩ điều cần nhất lúc này là tất cả cầu thủ bỏ hết những suy nghĩ mình đã vào bán kết, phải gạt hết khỏi đầu những gì đã làm 2 trận đấu trước và tập trung cho trận đấu với Campuchia.
Tôi đánh giá rất cao năng lực hàng công của Campuchia. Tôi nghĩ toàn đội phải tập trung hết sức suốt 90 phút ngày mai. Bóng chưa lăn chưa nói được gì cả.
Phải tập trung suốt 90 phút mới biết kết quả. Dưới thời HLV Lee Taehoon, Campuchia đã tiến bộ rất nhiều. Chúng ta cần hiểu và biết về điều đó”, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.
Đó là lời cảnh tỉnh của HLV Hữu Thắng với đội bóng sau khi Việt Nam có 2 trận thắng trước Myanmar và Malaysia để sớm giành vé vào bán kết. Điều cần thiết bởi ngôi nhất bảng - đồng nghĩa tránh được Thái Lan ở bán kết, vẫn chưa 100% nằm trong tay chúng ta.
Về trận gặp Campuchia, tiền đạo Văn Quyết nhận xét: "Chúng tôi đã xem băng trận Campuchia gặp Malaysia và Myanmar. Tôi đặc biệt ấn tượng số 11 (Chan Vathanaka) của Campuchia. Anh ta có kỹ thuật và khả năng chớp cơ hội rất tốt. Anh ta là cầu thủ rất nguy hiểm".
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tại buổi họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia Khả Hòa
Trên góc độ của mình, HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao người đồng nghiệp Lee Taehoon: “Đội bóng của tôi đã đến đây ngày hôm qua, và có các buổi tập để hoàn thành nốt cuối cùng trận đấu bảng với Campuchia. Tất cả mọi cầu thủ đã tập trung tinh thần và thể lực tốt nhất để phục vụ, cống hiến cho trận đấu chiều 26.11.
Tôi phải nói rằng tôi đánh giá rất cao HLV Lee Taehoon. Ông ấy đã thay đổi rất nhiều lối chơi và tinh thần của Campuchia. Như các bạn biết đấy, họ đã đá 2 trận với Malaysia và Myanmar không tồi chút nào.
Bên cạnh lối chơi đồng đội, họ còn có nhiều cầu thủ như số 7 (Prak Mony Udom), số 10 (Keo Sokpheng), số 11 (Chan Vathanaka) có kỹ thuật tốt. Hàng công của Cam với HLV Lee Taehoon đã thay đổi rất nhiều, luôn luôn đem đến nguy hiểm cho hàng phòng ngự của đối phương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.