HLV Lê Huỳnh Đức: 'Trọng tài như thế bị phản ứng là chuyện bình thường'

31/07/2016 13:16 GMT+7

Đã có chiến thắng tối quan trọng trong chặng đường chinh phục ngôi vương V-League, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nẵng) vẫn rất bực về các quyết định khó hiểu của tổ trọng tài.

[VIDEO] B.BÌNH DƯƠNG 0-1 SHB.ĐÀ NẴNG
Sự bực dọc đó có thể thấy ngay khi ông bước vào phòng họp báo và khẳng định luôn rằng trợ lý trọng tài Lê Ngọc Ân đã “sai” rất khó hiểu.
“Một tình huống sai như thế, lại trong một trận đấu gay cấn thì chuyện trợ lý của tôi phản ứng cũng rất là bình thường. Ở đây các anh cũng thế nếu đặt vào vị trí của tôi thôi.
Tôi khẳng định đó là một quả phạt góc rõ ràng. Chúng tôi đứng cách 15-20m còn nhìn thấy. Trong khi trợ lý trọng tài đứng chỉ cách có 1-2m thôi mà quyết định thế thì chúng tôi phải phản ứng thôi”, ông Đức phát biểu tại buổi họp báo.
Tình huống HLV Lê Huỳnh Đức đề cập đến là pha bóng diễn ra vào những phút cuối của trận đấu. Khi đó, SHB.Đà Nẵng đang dẫn 1-0 sau bàn thắng của Merlo và bóng đã chạm chân cầu thủ B.Bình Dương nhưng đội bóng sông Hàn không được hưởng phạt góc.
Ngay lập tức, HLV thủ môn Trương Văn Lợi cùng rất nhiều thành viên có mặt ở cabin kỹ thuật chồm lên phản ứng. Kết quả, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã "mời" ông Lợi lên khán đài.
Bên cạnh phản ứng trọng tài, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đứng ra bênh vực cho trợ lý của mình - người bị trọng tài "mời" lên khán đài vì hành vi phản ứng.
HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc khi đề cập đến công tác trọng tài Bạch Dương
Ông Đức nói thêm: “Trọng tài như thế, bị phản ứng cũng là bình thường, không chỉ riêng cấp CLB mà đội tuyển quốc gia cũng thế thôi. Tôi cho rằng trọng tài bàn hơi gay gắt để khiến trợ lý của tôi bị đuổi lên khán đài.
Những tình huống khác ở xa, tôi không dám nhận định tuy nhiên riêng về pha bóng như các bạn vừa hỏi là trợ lý trọng tài đã sai".
Một chiến thắng mấu chốt cho SHB. Đà Nẵng. Sau khi đánh sập sân Lạch Tray, họ đã tạm thời vươn lên bằng điểm Hải Phòng khi đối thủ vẫn còn 1 trận chưa đá.
SHB.Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vô địch Bạch Dương
Ông Đức nhìn thẳng vào cơ hội “vàng” này: “Không phải riêng mình tôi mà tất cả các đội bóng đều muốn vô địch cả. Chúng tôi luôn muốn có thành tích và luôn thi đấu như một trận chung kết.
Đây là trận đấu khó khăn của chúng tôi khi B.Bình Dương là đội bóng có thể hình tốt. Họ là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi đã vào trận với quyết tâm cao và tôn trọng đối thủ để tìm kiếm kết quả tốt nhất có thể".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.