HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển Campuchia đã thực sự gây khó cho Việt Nam'

05/09/2017 22:00 GMT+7

Sau chiến thắng vất vả của tuyển Việt Nam trước Campuchia, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Ông Chung cho biết ông cần thời gian nghỉ ngơi.

Văn Quyết mở tỷ số trước, nhưng đội chủ nhà Campuchia sớm có bàn san bằng 1-1 do công của Chan Vathanaka. Đây là trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Mai Đức Chung và cũng qua đó cho thấy sự tiến bộ của bóng đá Campuchia trong thời gian gần đây.
Trong thời điểm tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn, HLV Mai Đức Chung đã cho thấy ông đang rất son trong việc cầm quân. Chính sự thay người hợp lý của ông Chung, đã giúp cho cầu thủ vào sân thay người Quang Hải có bàn thắng để đời, ấn định chiến thắng 2-1 cho Việt Nam.
HLV Mai Đức Chung nói: “Mặt sân (cỏ nhân tạo) là điều khiến cầu thủ chúng tôi gặp khó khăn nhất. Bên cạnh đó, áp lực từ khán giả (50.000 người) cũng khiến cầu thủ Việt Nam thi đấu không được như ý.
Như các bạn đã biết, thời gian tuyển Việt Nam tập trung cho trận gặp Campuchia rất ngắn và đặc biệt là một số cầu thủ vẫn chưa thoát khỏi nỗi buồn từ thất bại ở SEA Games.
Cầu thủ Campuchia ăn mừng bàn thắng vào lưới Việt Nam Trân Quý
Mặt khác, nếu nhìn một cách toàn diện thì Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều. Họ có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Quả thật, họ đã gây khó cho chúng tôi hôm nay.
Dù sao chúng tôi cũng rất vui khi đã có được chiến thắng, điều này sẽ cởi bỏ đi nhiều áp lực cho cầu thủ. Tôi mong muốn mọi người hãy nhìn vào nỗ lực của toàn đội, chứ đừng nhìn vào những lỗi nhỏ".
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Ông nói: “Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 10.10 với Campuchia trên sân Thống Nhất, tuy nhiên đến đó thì chúng tôi sẽ tính tiếp. Còn hiện tại tôi cảm thấy mệt mỏi sau thời gian tham dự SEA Games 29. Tôi muốn được nghỉ ngơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.