HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hóa

30/04/2018 20:00 GMT+7

Với tham vọng lớn là không từ bỏ cuộc đua vô địch V-League 2018, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định 'chiêu mộ' cựu cầu thủ Thể Công Nguyễn Đức Thắng .

Cuộc đàm phán đã kéo dài gần nguyên ngày 30.4 và đã đạt được kết quả tốt đẹp khi đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng vào ngày 1.5. Đây có thể xem là một quyết định gây bất ngờ của đội bóng xứ Thanh vì ít ngày trước có luồng thông tin cho rằng, người về Thanh Hóa là HLV Vũ Quang Bảo.
Tuy nhiên việc mời Đức Thắng ở thời điểm này được xem là khá hợp lý vì ông được đánh giá là HLV trẻ (42 tuổi), có năng lực và đặc biệt khá được lòng cầu thủ bởi cả thái độ sống tích cực, ứng xử chân thành trong giới bóng đá quốc nội.
Trong thông cáo báo chí phát đi chiều tối 30.4, đội bóng khẳng định: "Ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá đã đạt được thỏa thuận và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đồng ý trở thành tân HLV trưởng của đội.
Lãnh đạo FLC Thanh Hóa đánh giá rất cao HLV Nguyễn Đức Thắng – người trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công – nơi kỷ luật là sức mạnh, là 1 trong 5 HLV đầu tiên ở Việt Nam có bằng FIFA Pro – bằng cấp cao nhất đối với HLV chuyên nghiệp, là người có kinh nghiệm cầm quân ở V-League".
Trận ra mắt của Đức Thắng sẽ là trận đấu gặp Sài Gòn ở vòng 7 V-League 2018 vào ngày 4.5 tới. Điều thú vị là Sài Gòn lại là CLB cũ mà HLV sinh năm 1976 từng dẫn dắt và mới chia tay hồi đầu mùa vì không đạt được một số thỏa thuận với ông bầu Trần Tiến Đại, tân chủ tịch CLB.
Cựu tuyển thủ Đức Thắng chia sẻ, ông cảm thấy rất hào hứng với công việc mới và sẽ nỗ lực gắn kết các cầu thủ thành một khối đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn để đạt được kết quả tốt ở mùa giải năm nay. HLV tiền nhiệm của Đức Thắng là ông Mihail (người Romania) đã không thành công nên sớm bị sa thải. Dù được kỳ vọng nhưng ông Mihail không thổi cho đội bóng một luồng gió mới sau khi HLV Petrovic ra đi. Dù Thanh Hóa đầu tư nhiều tiền của để mua cầu thủ nhưng lối chơi của đội vẫn kém hay, phong độ phập phù. Người tạm thay ông Mihial là HLV Hoàng Thanh Tùng lại chưa đủ năng lực.
Xin được nói thêm, cuộc đua đến chức vô địch của Thanh Hóa với các đối thủ mạnh khác vẫn còn rất quyết liệt vì mùa giải mới chỉ qua 6 vòng đấu. Thanh Hóa hiện cách đội đứng đầu là Hà Nội 6 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.