HLV Park Hang-seo đánh giá Phan Văn Đức sau tuyệt phẩm vào lưới Uzbekistan

08/08/2018 06:00 GMT+7

Không phải là người thích nói về từng cá nhân, nhưng sau bàn thắng rất đẹp của Phan Văn Đức trong trận hòa Uzbekistan 1-1, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ những đánh giá của mình về cầu thủ trẻ SLNA.

[VIDEO] NHỮNG BÀN THẮNG CỦA PHAN VĂN ĐỨC
“Phan Văn Đức là một cầu thủ đã có một giải đấu thành công, tạo ra hình ảnh và chứng minh được năng lực ở Trung Quốc. Cậu ấy đã ghi bàn ở giải U.23 châu Á và hôm nay lại ghi bàn. Tại Trung Quốc, Phan Văn Đức chỉ vào sân thay người nhưng đã thể hiện rất tốt. Văn Đức là người rất cần cho đội bóng”, HLV Park Hang-seo cho biết.
[VIDEO] Phan Văn Đức ghi bàn đẳng cấp, Olympic Việt Nam hòa đẹp Uzbekistan

Sau tuyệt phẩm của Đoàn Văn Hậu trước Oman, tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục tạo ra cảm hứng cho người hâm mộ với bàn thắng rất đẹp vào lưới Uzbekistan. Nếu Văn Hậu là tình huống bộc phát cá nhân thì bàn gỡ hòa 1-1 đêm 7.8 là nét đẹp của tinh thần đồng đội.
Đức Huy cho thấy tố chất kỹ thuật của anh không bị mài mòn khi chuyển từ tiền vệ công về vai trò phòng ngự. Cú bấm bóng đầy cảm giác của anh rất vừa nhịp để Phan Văn Đức phá bẫy việt vị.
Nó rất tinh tế về lực để loại hàng thủ Uzbekistan, giúp người đồng đội trẻ thoát xuống, khống chế bước 1 tinh tế bằng chân trái, và gẩy má ngoài chân phải ghi bàn.
Ở trận cuối cùng, dù Olympic Việt Nam đã chắc chắn vô địch nhưng sân Mỹ Đình vẫn đầy ắp khán giả. Niềm tin và cảm xúc về đội bóng một lần nữa được hâm cháy, cho thấy kỳ vọng rất cao của người hâm mộ.
Sau khi đoạt chức vô địch cúp tứ hùng, sáng 8.8 tuyển Olympic Việt Nam sẽ bay vào Nam, tập tại Bình Dương trước khi sang Indonesia.
Quay trở lại trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng báo tin vui khi xác định Quang Hải chỉ bị chấn thương nhẹ bên ngoài.
Ông Park khen ngợi một pha xử lý hay của cầu thủ Olympic Việt Nam Minh Tú
“Tôi cám ơn mọi người đã nỗ lực hết sức đem về chức vô địch. Tuyển Olympic VN xác định đây là giải giao hữu và mục tiêu để nâng cao năng lực chuẩn bị cho ASIAD 2018.
Pakistan, Nepal, Nhật Bản đều rất mạnh, nhưng chúng ta sẽ cố gắng hết sức giành ngôi đầu bảng hoặc nhì bảng.
Không thể tạo ra cơ hội bình đẳng hoàn toàn, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để mỗi cầu thủ thể hiện mình. Riêng trường hợp của Quang Hải, đội ngũ y tế đã kiểm tra và đánh giá chỉ là chấn thương nhẹ bên ngoài”, ông cho biết.
Nhận định về vòng bảng ASIAD 2018, ông Park chia sẻ tuyển Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị cho từng trận một. Dù Pakistan (đối thủ của chúng ta trận mở màn ngày 14.8) và Nepal (trận 2 ngày 16.8) bị đánh giá thấp hơn, nhưng không vì thế mà chủ quan.
 
Văn Quyết và Công Phượng chúc mừng bàn thằng của Phan Văn Đức Minh Tú
Thậm chí, ông khẳng định tuyển Olympic Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết sức, và phải dám mơ làm nên những bất ngờ lớn lao là đoạt ngôi đầu bảng, được kỳ vọng sẽ được quyết định ở lượt đấu thứ 3 gặp Nhật Bản.
Người Nhật đang hướng về Olympic Tokyo 2020 và cử đội U.21 dự ASIAD 2018 để rèn giũa. Trong tương quan đó, ai biết được, nếu có một chút may mắn như vòng chung kết U.23 châu Á thì chúng ta sẽ có thể tạo ra một chấn động nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.