HLV Park Hang-seo không muốn cầu thủ U.23 Việt Nam cúi đầu

28/01/2018 21:15 GMT+7

Sau trận chung kết giải U.23 châu Á kết thúc, HLV Park Hang-seo không muốn các cầu thủ U.23 Việt Nam cúi đầu vì toàn đội đã thi đấu rất tốt.

Đội trưởng Xuân Trường tiết lộ, HLV Park Hang-seo bảo tất cả các cầu thủ phải tự hào về chính bản thân mình: "Niềm tự hào nhất là chúng ta chứng minh được mình có thể chơi bóng được trước những đội bóng mạnh nhất châu lục. Chỉ một chút nữa thôi chúng ta đã bước lên đỉnh vinh quang châu Á.
Niềm tự hào lớn nhất nữa là tinh thần đoàn kết của anh em trong đội tất cả mọi người luôn giúp đỡ nhau, hỗ trợ nhau mọi thứ, luôn nghĩ về nhau. Đây sẽ là điều tôi nhớ nhất trong đời cầu thủ cầu mình. Tôi hy vọng những gì U.23 Việt Nam đã làm sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam sẽ nhìn cầu thủ trẻ cách nhìn khác, đặt niềm tin vào chúng tôi hơn nữa, vì có điều đó sẽ giúp chúng tôi làm những điều không lường trước được.
Hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành với đội tuyển, tin rằng sau thất bại này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn nữa".
Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: "Trước trận, HLV Park dặn cả đội phải giữ tinh thần chiến đấu để chiến thắng. Tuy là người nước ngoài, nhưng ông luôn nhắc chúng tôi phải luôn tự hào về trình độ, về khả năng và màu áo của mình. Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cúp vô địch về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng. Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ U.23 Việt Nam.
Chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này,chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi. Giải đấu đã khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...".
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh nói rằng: "Tất cả chỉ mới là khởi đầu. Lần đầu chơi trên mặt sân tuyết dày thế này chúng tôi cũng chỉ chuẩn bị trong đầu chứ chưa thử cảm giác thực đá bóng sẽ như thế nào cả. Đó là lý do U.23 Việt Nam chơi bóng dài trong 10 phút đầu tiên.
Sau đó, dần dần đội bóng thích ứng và triển khai được lối chơi của mình. Tôi nghĩ đây là tiền đề cho tất cả các cầu thủ trong đội có bước đệm tiến xa hơn nữa trong chuyên môn của mình. Tôi tin rằng khi về lại Việt Nam, sẽ còn rất nhiều người còn phát triển hơn nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.