HLV Park Hang-seo: 'U.23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn'

11/01/2018 21:32 GMT+7

Thua ngược U.23 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết ông rất tiếc khi hàng công vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình như những buổi tập.

Nhận xét về trận đấu, HLV Park Hang-seo tiếc nuối: “Chúng tôi ghi bàn trước nhưng sau đó lại để thua 2 bàn. Cả 2 bàn thua đều do các cầu thủ U.23 VN mắc sai lầm.
Nhưng nhìn chung, hôm nay các học trò của tôi có một trận đấu tốt trước đối thủ mạnh U.23 Hàn Quốc. Các chàng trai đã đáp ứng được yêu cầu của BHL.
Đây là trận đấu đầu tiên nên các cầu thủ dường như thiếu sự tự tin, nếu không tôi nghĩ U.23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi giữ được sự cân bằng, rất tiếc các tiền đạo không chơi được như những gì chúng tôi đã tập luyện”.

tin liên quan

Bất ngờ và tiếc nuối cho U.23 Việt Nam
Khi Quang Hải bị ‘Văn Quyến nhập’, U.23 Việt Nam đã mở tỷ số trước U.23 Hàn Quốc vào tối 11.1. Chỉ tiếc là các chàng trai của chúng ta không thể giữ được thành quả ở trận ra quân VCK U.23 châu Á khi để thất bại với tỷ số 1-2. Nhưng chúng ta vẫn rất tự hào về họ…
Thực sự đáng tiếc, khi U.23 Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều đã nhập cuộc rất tốt, ghi bàn trước nhờ pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt.
Sau bàn thắng của Quang Hải, U.23 Việt Nam chơi khá tự tin. Tuy nhiên, một số sai số ở hàng thủ, cộng thêm sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp U.23 Hàn Quốc thắng ngược 2-1.
HLV Kim Bong-gil của U.23 Hàn Quốc tỏ ra khâm phục cách HLV Park Hang-seo xây dựng lối chơi cho U.23 Việt Nam, khiến U.23 Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn.
Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới U.23 Hàn Quốc Ngọc Linh
Ông Kim Bong-gil phát biểu: “Đây là trận đấu đầu tiên, bao giờ cũng vô cùng khó khăn. Hiệp 1 chúng tôi để U.23 Việt Nam ghi bàn nhưng sau đó có bàn gỡ hòa. Rất may, hiệp hai chúng tôi có thêm bàn thắng.
Chúng tôi thua trước nhưng các cầu thủ vẫn bình tĩnh. Họ không hề vội vàng. Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo đã xây dựng được 1 đội bóng tốt. Hàng thủ U.23 Việt Nam đã chơi tốt ngày hôm nay”.
Thua ngược U.23 Hàn Quốc 1-2, thầy trò HLV Park Hang-seo tạm xếp thứ 3 ở bảng D, trên U.23 Syria về hiệu số phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.