HLV Phạm Minh Đức, Thạch Bảo Khanh hào hứng tuyển quân nhí

31/05/2016 08:48 GMT+7

Những ngày qua, các HLV trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam là Phạm Minh Đức , Thạch Bảo Khanh , Lưu Danh Minh… đã bước vào mùa tuyển quân nhí cho những trung tâm bóng đá cộng đồng do các anh sáng lập.

Những ước mơ lớn cho H.Y.S
Ngày 28.5, tại sân bóng Văn Quán, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông đã diễn ra lễ khai giảng khóa huấn luyện bóng đá hè đặc biệt năm 2016 do trung tâm bóng đá cộng đồng H.Y.S (Hanoi Youth Soccer) tổ chức.
HLV trưởng đội trẻ U.21 Báo Thanh Niên và U.19 Hà Nội T&T Phạm Minh Đức đã hướng dẫn các em nhỏ chơi bóng ngay trong lễ khai giảng. Nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng, ông bầu của đội bóng Ngôi Sao cũng có mặt trong sự kiện này. Trời mưa tầm tã, song các em nhỏ vẫn có mặt rất đông để được tham gia vào ngày hội bóng đá nhí.
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
Trời mưa lớn song cả HLV Phạm Minh Đức và các học trò nhí vẫn hào hứng tham gia ngày hội bóng đá nhí Du Nguyễn
HLV Phạm Minh Đức cho biết, năm 2015 - 2016 trung tâm H.Y.S có 3 đội U.9, U.11, U.13 đều vô địch giải bóng đá thiếu niên HYFL (Hanoi Youth Football League), giải đấu quy mô với sự tham gia của nhiều trung tâm bóng đá tại Hà Nội. Cùng với đó đã có 3 em được vào đội U.15 Hà Nội T&T, 2 em ở đội U.14 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, 5 em trúng tuyển vào U.11Trung tâm đào tạo bóng đá VPF.
Ông Phạm Minh Đức cũng báo tin vui, cuối tháng 3 vừa qua, lần đầu tiên có sự góp mặt của một đội bóng Việt Nam mang tên U.11 Hanoi Youth Soccer tham dự giải Mini Mondial lần thứ 18, có 120 CLB gồm chủ nhà Pháp và các CLB nước ngoài nổi tiếng như Barcerlona, Manchester City, Chelsea... Đội U.11 Hanoi Youth Soccer xếp thứ 71/120.
“Dự tính trong khóa hè 2016 này, trung tâm chúng tôi sẽ chọn ra đội tuyển U.13 H.Y.S sang Quảng Tây - Trung Quốc thi đấu giao hữu vào trung tuần tháng 7”, HLV Phạm Minh Đức thông tin.
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
HLV Phạm Minh Đức cho biết bóng đá cộng đồng H.Y.S dạy cho các em không chỉ đá bóng mà còn về nhân cách Du Nguyễn
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
Các em nhỏ H.Y.S thích thú với các trò chơi cùng trái bóng tròn Du Nguyễn
Hàng trăm cầu thủ nhí hào hứng với Dream Camp 2016
Sáng 28.5, tại sân bóng 5D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra ngày khai mạc Trại hè bóng đá 2016 - Dream Camp cho các em nhỏ do CLB bóng đá cộng đồng Dream Football của HLV Thạch Bảo Khanh.
Mặc dù thới thiết khá nắng nóng nhưng ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm các em nhỏ đã hội tụ về sân bóng 5D Lê Trọng Tấn để tham gia giao lưu chương trình trại hè bóng đá. Tại đây, các em không chỉ được giao lưu, kết bạn mà còn được tham gia vào các trò chơi thú vị xoay quanh trái bóng tròn. Ngoài Thạch Bảo Khanh, Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm và các huấn luyện viên bóng đá cộng đồng nhiều kinh nghiệm khác cũng tham gia cùng các em nhỏ.
HLV Thạch Bảo Khanh, quả bóng vàng Ngọc Châm cắt băng khai mạc trại hè bóng đá Dream Camp Phạm Dự
Chia sẻ với chúng tôi, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh cho biết, qua hơn 3 năm hình thành và phát triển số lượng học sinh của Dream Football ngày càng tăng. “Ngoài việc tạo sân chơi cho các cháu nhỏ chúng tôi còn biến nơi đây thanh trung tâm giới thiệu các cầu thủ nhí có khả năng chơi bóng tốt cho các trung tâm bóng đá chuyên nghiệp như Viettel, Hà Nội T&T, U.15 Liên đoàn bóng đá Việt Nam... Tôi hy vọng trong thời gian tới trung tâm có thể giới thiệu được nhiều các cháu nhỏ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp trên cả nước”, Thạch Bảo Khanh nói.
Cầu thủ nhí Vũ Ngọc Minh hồn nhiên nói với chúng tôi: “Qua 3 năm học tập ở trung tâm, cháu thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, các thầy đã dạy cho chúng cháu rằng, trong bóng đá thắng thua không quan trọng bằng sự đoàn kết và tôn trọng đối thủ”.
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
Các em nhỏ tập chơi bóng dưới sự hướng dẫn của HLV Thạch Bảo Khanh Phạm Dự
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
HLV trẻ Thạch Bảo Khanh nhiệt huyết với công việc giảng dạy bóng đá cộng đồng Phạm Dự
cac-HLV-Pham-Minh-Duc-Thach-Bao-Khanh-tuyen-quan-nhi
Bóng đá không chỉ dạy cho các em nhỏ kỹ thuật chơi bóng, hơn hết, đó là sự đoàn kết, tôn trọng đối thủ Phạm Dự

tin liên quan

Del Piero: 'Cứ để trẻ em yêu bóng đá'
(TNO) Cựu danh thủ Ý Alessandro Del Piero chia sẻ rằng, bóng đá là giấc mơ của anh từ những ngày còn nhỏ, mỗi ngày anh đều cố gắng đá bóng tốt hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.