HLV U.19 Việt Nam: 'Tôi đã giao nhiệm vụ cho học trò không để thủng lưới trước Đông Timor'

13/09/2016 21:39 GMT+7

Vẫn có chút chưa ‘đã’ về các cơ hội bị bỏ lỡ và việc để thủng lưới trước U.19 Đông Timor, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U.19 Việt Nam đã thuộc được bài học lớn sau trận hòa với Singapore.

[VIDEO] U.19 VIỆT NAM 4-1 ĐÔNG TIMOR
“Nói cho công tâm, tôi nghĩ những gì mình muốn đã được. Trong thi đấu bóng đá, trong trận đấu cụ thể luôn có vấn đề phát sinh ra. Ngày mai chúng tôi sẽ tập lại những phát sinh đó. Nhưng hôm nay đội đã đạt được điều mình muốn là 3 điểm.
Về điểm không hài lòng, tôi đồng ý với quan điểm rằng U.19 Việt Nam cần cải thiện hàng công sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Rồi những đường chuyền hỏng, các pha phối hợp...
Với hàng thủ, hôm nay tôi giao nhiệm vụ cho họ không được để đối phương sút thủng lưới mà như mọi người biết là Đông Timor đã có bàn thắng. Tôi có một chút suy nghĩ về việc đấy”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.
U.19 Việt Nam - sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Singapore, đã có khá nhiều thay đổi khi Trọng Hóa, Đức Chinh, Tuấn Hải, Hữu Lâm, Ngọc Bảo được cho ngồi ngoài.
Thế chỗ cho những cầu thủ này là tiền đạo mới tập trung Tiến Linh, Việt Anh, Tiến Anh, Văn Hậu và Duy Khánh.
Sau những phút đầu hơi khó khăn, U.19 Việt Nam đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công Tấn Sinh ở phút 13, sau đó ghi thêm 3 bàn nữa của Tiến Linh và cú đúp của Tống Anh Tỷ.
Ông Tuấn khẳng định đây là những biến động nằm trong tính toán đường dài của U.19 Việt Nam, với mục tiêu cao nhất là các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình.
U.19 Việt Nam đã rút ra được bài học bổ ích sau trận hòa trước Singapore Minh Tú
Ông Tuấn cho biết: “Giải còn rất nhiều trận. Tôi muốn tạo điều kiện để tất cả tham gia chơi nhằm giữ phong độ các em. Tiến Linh, Duy Khánh mới tập trung được vài ngày, tôi muốn họ tham gia thi đấu nhằm bắt nhịp với các đồng đội khác.
Trong triết lý của tôi đội bóng quan trọng nhất là lối chơi tập thể. Nếu muốn đi đến trận cuối cùng, với chặng đường còn dài, tôi muốn trao cơ hội cho tất cả được thể hiện mình.
Để đi đến trận cuối cùng còn 4 trận nữa, U.19 Việt Nam phải chứng minh được mình đủ mạnh và đồng đều để giải quyết được trận quyết định cuối cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.