HLV U.20 Argentina: ‘Việt Nam không tự nhiên mà lọt vào đến World Cup’

08/05/2017 20:32 GMT+7

Dù khá mệt sau chuyến bay dài, nhưng HLV trưởng U.20 Argentina Claudio Ubeda tỏ ra rất háo hức với 2 trận giao hữu tại Việt Nam, như ông đánh giá có ý nghĩa then chốt cho mục tiêu lọt vào chung kết World Cup.

“Sau chuyến bay rất dài vừa rồi chúng tôi rất là mệt. Nhưng U.20 Argentina rất hào hứng chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.
Ngay bây giờ ở Argentina bắt đầu chuyển sang mùa đông, trời lạnh. Sang đến Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM thời tiết khá nóng và ẩm. Nhưng đây là cách rất tốt để U.20 Argentina làm quen với thời tiết châu Á”, HLV Claudia Ubeda chia sẻ.
Sau những chờ đợi, người hâm mộ Việt Nam đã thấy được tuyển U.20 Argentina bằng xương bằng thịt. Ấn tượng đầu tiên là thể hình rất đẹp của những chàng trai đến từ xứ sở Tango.

tin liên quan

Đội U.20 Argentina kín lịch suốt 9 ngày tại Việt Nam
Không có những ngày nghỉ ngơi, chẳng shopping, cũng không tham dự bất cứ event nào trong suốt 9 ngày ở Việt Nam, U.20 Argentina coi chuyến đi đến đất nước Đông Nam Á này mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì đây cũng là cuộc tổng duyệt cuối cùng trước World Cup U.20.
Không quá vạm vỡ, nhưng các cầu thủ U.20 Argentina tạo cảm giác họ là đội bóng có tốc độ và khả năng xoay trở rất nhanh. Hơi đượm nét mệt mỏi sau chuyến bay dài, nhưng họ tỏ ra khá vui vẻ.
Sau một chút tò mò ban đầu, thậm chí một số cầu thủ Argentina còn chủ động nháy mắt, mỉm cười cùng báo chí và người hâm mộ. Những nụ cười hiện ra rất tươi trên khuôn mặt của các đàn em Messi, Aguero, Di Maria…
Bất chấp vòng loại có phần chật vật, HLV Claudio Ubeda khẳng định tại World Cup mọi người sẽ thấy một Argentina hoàn toàn khác. Mục tiêu của ông rất rõ ràng là vào đến trận chung kết.
HLV Claudio Ubeda giữa rừng phóng viên Việt Nam Độc Lập
Với cái đích như thế, U.20 Argentina đánh giá rất cao 2 trận giao hữu với U.20 (19 giờ ngày 10.5) và U.22 Việt Nam (19 giờ ngày 14.5), bởi đây là đợt cọ xát cuối cùng trước khi họ có trận ra quân tại World Cup ở Hàn Quốc.
HLV Claudio Ubeda thể hiện sự tôn trọng đặc biệt đến U.20 Việt Nam: “Quá trình chuẩn bị của U.20 Argentina cho World Cup rất là tốt. Chúng tôi đã tham gia vòng loại tại khu vực Nam Mỹ, sau đó có một số trận giao hữu với U.20 Uruguay và một số CLB trong nước.
Hai trận đấu ở Việt Nam sẽ là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của chúng tôi trước khi bước vào World Cup sắp tới tại Hàn Quốc.
Tuyển U.20 Việt Nam không tự nhiên mà lọt vào đến World Cup. Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm lực đội bóng của các bạn. Tin rằng trận giao hữu sắp tới sẽ là bước chuẩn bị tốt cho chúng tôi".
U.20 Argentina đặt chỉ tiêu vào chung kết World Cup
"Tất nhiên đối với chúng tôi là đi càng sâu càng tốt. Đội tuyển nào cũng hướng đến với cái đích cuối cùng là lọt vào trận chung kết. Không chỉ vậy, đợt này cũng là dịp cọ xát cho các lứa tiếp theo, không chỉ cho U.20 mà còn các lớp cao hơn”, HLV Claudio Ubeda cho biết.
Hình ảnh đầu tiên của U.20 Argentina tại Việt Nam
Các cầu thủ U.20 Argentina nhìn rất phong độ và vui tính. Họ chủ động tạo dáng với những nụ cười rất tươi Độc Lập
Khuôn mặt điển trai của một cầu thủ U.20 Argentina bên cạnh một nữ tiếp viên hàng không. Bất chấp mọi thăng trầm, các đội tuyển của xứ Tango luôn được đánh giá rất cao ở mọi giải đấu lớn Độc Lập
BHL U.20 Argentina chụp ảnh cùng nhóm cổ động viên mặc áo tuyển Việt Nam bất ngờ xuất hiện đón chào. Ngay trước đó, không thấy xuất hiện một CĐV nào khi tuyển U.20 Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất Độc Lập
Một cầu thủ U.20 Argentina tinh nghịch chụp và quay ngược lại cảnh tượng xung quanh xe chở đội bóng. Dù thời tiết khá nóng nhưng các cầu thủ đều rất vui vẻ Độc Lập
U.20 Argentina đem theo lượng hành lý rất lớn Độc Lập
Có thể thấy các cầu thủ Argentina có thể hình rất tốt. Ở tuổi U.20, họ trông già dặn hơn hẳn các cầu thủ U.20 Việt Nam cũng chỉ vừa rời Tân Sơn Nhất trước đó Độc Lập
Sự xuất hiện của U.20 Argentina đánh dấu những ngày sôi động sắp tới, với điểm nhấn là 2 trận giao hữu tại TP.HCM và Hà Nội vào các ngày 10 và 14.5 Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.